-Anh Yuya , Yuto , Yugo , mấy anh đâu hết cả rồi ?
Tiếng nói quen thuộc vọng lên , làm ba anh Yu đang yên vị trong phòng không hẹn mà gặp phải ghé đầu ra.
Thần thái Yuri có chút không minh mẫn và kiên nhẫn cho lắm , cậu ra hiệu và ba anh chàng lập tức đi xuống. Vừa mới đi xuống chưa kịp hỏi gì thì Yugo đã ăn luôn một chiếc giỏ xách mặt mặt .
-Ê , thằng kia muốn gây sự hả ?
Yugo điên tiết toang tính xả một hàng chữ thì Yuri đã dơ một ngón tay đang chực chờ hiện ma pháp ra chỉ thẳng vào trán Yugo :
-Thay ra cho em coi , không thì đừng trách !!!
Yugo hớ ra , lật đật mở chiếc túi đang yên vị trên tay mình ra. Bên trong là quần áo , hơn thế nữa là lễ phục ???
Yuya và Yuto sau đó cũng nhận những cái tương tự nhưng với phương pháp đảm bảo nhẹ nhàng và an toàn hơn rồi.
-Mau mau đi !!
Yuri hối thúc đẩy 3 người đi , còn mình thì như một mẹ già đang xem con gái mình ra mắt nhà chồng vậy ( ta so sánh ko đúng rồi =)))) ) .
Lần thứ nhất bước ra .
-Yugo vào trong thay lại đi !
Yuri mới vừa thấy Yugo vào đã phủi tay lia lịa. Thấy mặt đầu chuối chưa hiểu , Yuri chống cằm lạnh nhạt :
-Anh mặc nhầm bộ rồi , áo trắng quần đen kìa !
Tên Yugo muối mặt , lật đật đi vào.
Người thứ hai bước ra , Yuya có chút không quen với kiểu áo này . Yuri trầm giọng :
-Anh thấy cái nào được ?
-Anh cũng không biết . Cái nào cũng được mà !
-Đi thay hai bộ còn lại em xem đi !
Yuya lại vào phòng thay ra. Yugo bước ra lần nữa , và như Yuya cậu bị đuổi vào thay hai bộ còn lại.
Người chậm nhất , Yuto xuất hiện.
-Yuto , anh thích cái này chứ ?
-Cũng được ! Trong ba cái anh ưng màu cái này nhất !
Yuto chỉnh chu lại lần nữa , hờ hững đáp Yuri .
-Vậy , anh không cần thử đâu . Vậy là được rồi !
Yuri phủi tay , xem như trong mấy ông anh của cậu còn người sống thật với tuổi của mình , trong đám cỏ dại xem như cũng có hoa nở đi .
Yuya và Yugo sau đó bị quay như chong chóng , thay liền mấy bộ lễ phục ra cho Yuri xem.
-Duyệt bộ này đi !
Tiếng nói của Yuri làm Yugo và Yuya thở phù nhẹ nhõm , cuối cùng cũng được giải thoát.
-Yuri , em kêu bọn anh thử mấy bộ này làm gì vậy chứ ?
Yuya ngao ngán gấp bộ lễ phục lại nhìn cậu em út đang trầm tư suy nghĩ của mình.
-Dĩ nhiên là để dự Dạ Vũ rồi !
Yuri nhún vai làm khóe mắt Yuto không khỏi giật giật mấy cái.
-Yuri , ai nói với em là anh sẽ đi hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...