P/s :* phủi phủi * Tránh ra cho Reiji đại ca thể hiện =)))
*******
Mặc lời khán nghị của hai kẻ dưới kia , Reiji gương mặt vẫn không tý đổi sắc , với anh những kẻ này , muốn thắng được anh là ..... chuyện không thể.
Hasaki không nói nhiều lời , đưa hai ngón tay lên môi niệm những thần chú kì lạ . Chỉ có thế những cổ tự từ đâu bắt đầu xoay vần quanh người ả ta. Xung quanh bỗng chốc hàng trăm kết ấn ma pháp màu tím đen tựa nhưng những đóa hoa hiện ra . Luồn xung khí khủng khiếp xuất hiện quanh người ả làm cho toàn bộ những tòa nhà ngổn ngang ở bán kính hơn 10 mét bỗng chốc hóa thành tro bụi không một dấu vết . Toàn bộ những kết ấn xung quanh ả xuất hiện những dây ma pháp kết nối lại với nhau tạo thành một thanh thương dài màu đỏ độc , mũi thương màu đen một thẫm màu .
Phía đối diện gã đeo mặt nạ kia cười thoạt vô cùng vui vẻ , hắn kéo tay áo bên trái lên , bây giờ mới thấy rõ bên trong cánh tay ấy là một kết ấn hình rồng đen nổi lên từng đường máu trông vô cùng đáng sợ. Hắn hét lên một tiếng làm kết ấn đó rực sáng lên , một nguồn ma pháp khủng khiếp dựng thẳng lên trời. Nhắm thẳng Reiji mà hạ xuống. Với mức độ này thì Reiji có thể hiểu được , vì là Thiên thần nên dấu ấn Ma giới vào tay hắn tuyệt nhiên không thể phát huy hết sức mạnh vốn có.
Tuy nhiên dù là sức mạnh chưa được bộc phát hết nhưng mà nhiêu đây cũng thấm đấy . Bằng chừng là Reiji đã tránh né vô cùng linh hoạt làm cho cột sáng đó mãi kéo dài , quét qua một vùng rộng lớn . Đang còn bận tránh né , từ phía sau xung lực khổng lồ xuất hiện . Là ả Hasaki.
Ả một tay đang chuẩn bị ném thanh thương đi . Thanh thương đó càng lúc càng tỏa ra la lượng ma pháp thuật đáng sợ, luồn ma pháp đó khiến những kẻ đang ở dưới đất như Yuya và Serena cũng cũng nhận được.
Và rồi chuyện gì đến cũng đến , thanh thương được ả phóng tới kèm tiến hét lớn :
-Chết đi ! Nghiệt chủng !
Ngay lúc thanh thương đó được phóng ra cũng là lúc ở phía đối diện Dennis hét lên lần nữa . Liền sau đó , là cột ma pháp đó phân thành nhiều mảng nhỏ tựa như những thanh kiếm khổng lồ chồng chéo lên nhau mà rơi xuống chỗ Reiji.
Trước sau đều là kẻ thù , đều là hai đòn tấn công tử mạng. Vậy là từ đầu đến cuối Reiji hoàn toàn không chút lo lắng . Khẽ dơ tay sang hai bên , anh hét lên :
-Ma pháp DDD Không gian lộ !
Điều xảy ra ngay sau đó không khỏi làm toàn bộ mọi người sửng sốt đến há miệng ngơ ngác rất lâu.
Hai đòn ma pháp khủng bố lần lượt đều bị hai vòng xoáy ma pháp không gian của Reiji hút trọn lấy .
-Đến lúc nhận lại quà của hai người cho ta rồi !
Người con trai ấy khẽ cười , đúng là không ai ngờ được sau đó , hai đòn tấn công khổng lồ ấy lần lượt đều đẩy ngược lại hai kẻ kia.
Trước sức tấn công khủng bố ấy , Hasaki và Dennis đều lần lượt bị đẩy ngược lại. Những thanh kiếm được Dennis tạo ra cày nát mặt đất , biến chúng thành những hố sâu không thấy đáy . Còn thanh thương kia , cuối cùng cũng quay về tay Hasaki nhưng cũng kịp để lại trên một nơi cách đó không xa một hố khổng lồ , tựa như một cái hồ mới được đào xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...