Chương LXXII : Grace và Gloria

266 13 85
                                    


Phía chân trời thái dương đã dần lộ ra , bầu trời đen u uất đang dần tan biến dưới ánh sáng vĩ đại của thần thánh.

-Có lẽ chuyện này hơi khó chấp nhận với mấy cậu thì phải .

Tiếng Reiji trầm lặng rơi trong không gian đang ngưng đọng lại .

Tiếng còi xe cảnh sát chói tay, tiếng nói xôn xao từ người dân ,  phóng viên đang tràn ngập cả thành phố. Sau một đêm hoảng loạn như vậy , chuyện này cũng là quá dễ hiểu.

****

-Ác quỷ sao ?

Yuya khó khăn mở miệng rồi lại nhìn cảnh vật xung quanh điêu tàng đổ nát chỉ sau một đêm. Những tòa nhà khổng lồ bị đổ sập , những con đường nứt toác , xe cộ hàng dài bị dẫm bẹp , các cây cổ thụ đồng loạt đổ dài chặn mọi lối đi. Đâu đó còn vang lên tiếng khóc than . Đêm qua  đã có không ít người vô tội bị sát hại ...

Là do lũ ác quỷ kia mà ra... Ác quỷ... Chúng là ác quỷ... Và anh em cậu cũng thế sao ? Dòng máu nóng đang chảy trong người cậu , thân thể này , sức mạnh mà cậu đang sở hữu hóa ra cũng được ác quỷ ban tặng. Lại là kẻ thống lĩnh Ma giới ... Là người đứng sau tất cả chuyện này sao  ? Hóa ra cậu với chúng cùng một loại sao ? Chuyện này có quá nực cười không chứ ? Thế hóa ra các cậu lại vừa giết những kẻ như mình sao ? Từ bé tới giờ , Yuya cậu phân định rất rõ rằng ác quỷ là những kẻ xấu xa , rằng chúng là giống loài thấp kém hơn bọn cậu cả vạn lần... Nhưng giờ thì sao chứ ? Hóa ra cùng là một ruột đi ra mà thôi.

-Yuya à... Cậu đừng suy nghĩ nhiều quá như vậy... Tớ biết Yuya hoàn toàn khômg giống những kẻ tối qua đâu mà.

Như hiểu được tâm trạng của người con trai ấy , Yuzu khẽ bước tới xiết chặt bàn tay mình lại với bàn tay đang lạnh ngắt của Yuya.
Nụ cười trên môi Yuzu rạng rỡ như ánh mặt trời bây giờ , là thứ sắc màu của bình minh , rạng rỡ , lung linh nhưng lại gần gũi tới lạ...

-Yuya mà tớ biết là người rất tốt hay giúp đỡ bao dung với mọi người , chỉ cần có cậu tình huống dù căn thẳng đến đâu cũng tan biến bởi tiếng cười giòn giã. Bao lâu tớ biết Yuya vẫn vậy. Nên cậu chả bao giờ có thể để những kẻ đã phá hủy nơi này ngang hàng với mình được.

Hơi ấm lan tỏa trong bàn tay cùnh tiếng nói thân thuộc ấy làm Yuya như tỉnh lại.

-Tớ ... Tớ không có sao đâu ... Yuzu..

-Vậy thì tốt quá !

Toàn bộ mọi người xung quanh nhìn hai cô cậu thi nhau thả thính với ánh mắt .... câm nín.....

****

Công việc kiến thiết của thành phố đã bắt đầu . Chẳng mấy chốc nơi đây trở thành trung tâm của thông tin thế giới , mọi hãng truyền thông trong nước , khu vực , quốc tế đều ra sức đến đây làm phóng sự. Các cuộn phim may mắn còn sót lại sau thảm họa giờ còn quý hơn vàng. Cả nước đã được ban bố tình trạng khẩn cấp và toàn bộ người dân đang được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi đây. Thoáng chốc , cả thành phố sầm uất giờ chỉ còn sự hỗn loạn.

Và trên hết .... Tất cả...

- Cậu đang ở đâu chứ ? Ruri ?

Bàn tay Yuto đặt lên ô cửa kính khẽ lau đi  sự mờ nhạt kia. Tuyết đã bắt đầu rơi làm khung cảnh thêm não nề .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ