Chương LXIX: Nơi cuộc chiến bắt đầu.

367 19 78
                                    

Cả thành phố nháo nhào những âm thanh kêu la thảm thiết , những tòa nhà khổng lồ bị phá hủy , lực lượng an ninh tràn ngập khắp nơi để sơ tán người dân . Trên đường phố rộng lớn  , đội quân ác ma liên tục hút lấy linh hồn của những người không may bị chúng bắt gặp. Những tiếng rên xiết kêu la vang vọng cả trời đất.

Trên một tòa nhà cao giữa trung tâm thành phố trong lúc nguy cấp này lại xuất hiện hai bóng người. Trái với những tòa nhà xung quanh , nơi đây được bảo vệ bởi lớp lá chắn ma pháp vô hình không kẻ nào xâm phạm được, cũng về thế mà bây giờ có một người vô cùng chuyên tâm bấm máy không ngừng nghỉ.

-Đủ rồi , Carly .... Chúng ta về thôi !

Tiếng nói hậm hực của một người con trai có mái tóc vàng óng như nắng trời làm cô gái với đôi kính dày trên mắt không khỏi giãy nãy :

-Cho em chụp thêm mấy bức đi , Jack kun !

-Em đứng ở đây không khéo sẽ làm người khác nghi ngờ bây giờ !

-Có ai..... Á....

Tiếng Carly chưa dứt thì đã phải la lên , phía gần đó , Rin vừa vụt qua với tốc độ rất nhanh , ngước nhìn lại ống kính , cô càng háo hức :

-Jack xem nè , Yuya vừa chở Yuzu chạy qua chỗ chúng ta đó !

-Anh nghĩ đó là thông tin không đáng để em vui sướng vậy đâu...

Phía dưới những cung đường , Yuya lần nữa phóng thẳng xe lên gần 90° - vâng đó gần như là một góc vuông hoàn hảo thẳng lên trời cao. Với mã lực tuyệt vời được Yugo lắp đặt trước đó , Yuya thậm chí có thể lên ga xoay xe thành vòng cung trong không trung rồi chạy lên thẳng các tòa nhà chống lại cả trọng lực trái đất.

Dù đã được cảnh báo trước , song thiếu nữ tóc hồng vẫn không khỏi sợ hãi nắm chặt và vùi đầu vào áo Yuya.

-Yuzu .... Cậu ổn chứ ?

-Kh... không sao... nhưng cao quá rồi ...

-Ráng chút nhé , Yuzu ! Tớ sẽ đưa cậu ra mấy vụ này !! Giờ ôm chặt lấy tớ !

-Hả ? Bay nữa hả ? Á á á á !!!

Nói chưa dứt tiếng , chiếc xe của Yuya đã phóng từ độ cao gần 5m xuống thẳng mặt đường, Yuya một tay gọi thanh kiếm với cái tên Odd Eye ra, một tay cầm lái .

-Hỡi lửa đỏ từ sự sống , Odd Eye càng quét chúng đi !!!

Ngọn lửa từ thanh Odd Eye Sword lần nữa bao trùm cả không gian trong biển lửa khổng lồ. Sức nóng của nó đủ khiến Yuzu phải sợ hãi , cái này là quá sức chịu đựng của một thiếu nữ mới lớn rồi.

-Yuya ! Yuzu !

Tiếng Rin trên cao làm hai người giật mình , vừa thấy cô gái tóc xanh , thiếu niên có đôi mắt rực lửa đã hét lên :

-Rin mau đưa Yuzu đến nhà tớ mau đi !

-Thì tớ đến đây là để làm vậy mà !!!

Odd Eye trong thoáng chống hóa lại dạng rồng , khi cô gái tóc hồng còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Yuya đã nhanh chóng cho xe bật chế độ tự động rồi để Yuzu đầu Odd Eye để thúc cô bay lên cao .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ