Chương LIX : Quân cờ mới .

381 21 58
                                    


P/s : chương này sẽ có hint S.A tức trai trai của Shun và Reiji . Ai ko thik có thể tua đừg ném đá ta .

*****

Không gian xung quanh buổi dạ vũ có phần lặng đi vì câu nói của Rin . Tất cả sững sờ đến câm lặng mọi âm thanh

Câu trả lời của Rin chỉ có một :

-Hãy....Cho tớ ba ngày  suy nghĩ về nó . Ba ngày  sau tớ sẽ cho cậu trả lời.

Ken hơi sững sờ , nhưng rồi cậu cũng từ tốn đứng dậy , nở một nụ cười nhẹ :

-Nếu vậy thì tớ sẽ đợi ... câu trả lời của cậu ...

******

Ruri và Yuto đang đứng ngoài xa hoàn toàn cách xa đám đông kia , nhưng dù có thế , hai người cũng hiểu tình huống đang diễn ra ở đó.

-Rin thật ngốc !

Yuto có chút ngạc nhiên nhìn Ruri- chủ nhân của câu nói trên. Như hiểu được những gì cậu đang thắc mắc , Ruri nhẹ nhàng cười :

-Rin vốn dĩ chả có tý tình yêu nam nữ gì với Ken cả. Nhưng thay vì từ chối thẳng  cậu ấy lại dời thời hạng trả lời sang ba ngày  nữa.... Rin đang cố làm gì thế không biết ?

-Có khi ... Rin muốn có thời gian suy nghĩ kĩ hơn thì sao ?

Yuto đáp lại Ruri bằng một câu trầm mặc , nghe thế , Ruri khẽ nhoẻn miệng cười :

-Có khi thật.

-Mà.... xa thế Ruri nghe được hay thật đó ?!

-Haha , sinh ra tớ có chút khả năng hơn người bình thường thôi , cậu đừng để ý.

Yuto nhìn Ruri có chút khó hiểu . Cô gái này rốt cục còn dấu tất cả  những gì nữa? Mà khi nãy Yugo đang ở cạnh chỗ Rin sao giờ mất tiêu rồi nhỉ ? Quái thật !

****

Phía một góc cao trên những toà nhà của Galaxy Dimesion , Yami cao ngạo ngồi chéo chân , từ tốn làm việc trên các màn hình trong không gian , quan sát toàn bộ tình hình ở buổi dạ vũ phía dưới . Tiếng bước chân trên hành lang càng lúc càng tiến đến gần chỗ Yami nhưng Yami không quan tâm lắm. Vì anh biết đó là ... người quen .

-Yami  cậu trông vẫn thảnh thơi nhỉ ?

Từ trong bóng tối , hai đôi mắt xanh huyền xuất hiện . Thiếu niên cao ngạo , thân ảnh cao lớn khoác lên mình chiếc áo khoác ngoài dài quá gối , trên môi vẫn cong lên nụ cười khinh bỉ .

Thiếu nữ xinh đẹp thanh khiết tựa thần thánh đi bên cạnh không khỏi cười khổ một tiếng .

-Kaiba ... Cậu đừng lo , tôi không rảnh như cậu đâu. Mấy cái nhiệm vụ còn chưa làm hết nổi đây !

Yami chả thèm để ý đến kẻ đến trước mặt mình , chỉ tiếp tục chuyên tâm vào công việc.

Gương mặt của Kaiba tối lại , trừng mắt nhìn những màn hình  lơ lửng giữ không trung tràn ngập những tấm hình của những kẻ được chọn. Vươn tay chạm vào một màn hình  nhỏ gần chỗ đang đứng , Kaiba không khỏi nhướng mày nhìn tên trong màn hình : Akaba Reiji .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ