"Nhnn~"
Mabilis akong napagalaw mula sa kinauupuan ko, katabi ng kama na kinahihigaan ng taong mahal na mahal ko. Hanggang ngayon, ramdam ko pa rin ang galit sa dibdib ko habang pinagmamasdan ang mukha niya na may konti mga pasa at galos.
Hinding-hindi ko hahayaang hindi magbayad ang mga taong gumawa sa kanya ng mga bagay na ito. Sisiguraduhin kong magiging mala-impyerno ang buhay nila. He doesn't deserve any of this, my lovely angel. He's been throught a lot and I don't like the fact that all of it was my fault.
Damn.
If only I could lock him up. He wouldn't be hurt anymore. No one would see him or would want to take him away from me. He will be only mine and will always be there by my side. God, I could look at him all day. That was a good idea, right?
Yeah, I could lock him up with me, forever. I can do that,
but I won't.
I've been selfish enough. I don't want to hurt him anymore. I don't want to be the reason of his tears again. I don't want to see his back again, like he's about to leave me. I don't want to hear him almost giving up on us again. And I would never want to see him together with another guy.
Fuck, I will smash that bastard's face if ever that happens.
"S-Shit!" Biglang usal ni Carlo na pilit minumulat ang kanyang mata.
"You should rest more, love." Bulong ko sa kanya at hinalikan siya sa noo. Marahan kong pinisil ang mainit niyang kamay at dinala din iyon patungo sa labi ko para dampian iyon ng halik.
"Who are you?" Tila lasing na sabi niya at hinila ang kamay niya mula sa pagkakahawak ko.
Bumuntong hinga ako. It's just like the Doctor said. When he wake up, he might forget people temporarily because of the anesthesia he used to him. He said that it is normal and it could take some time before the effects completely disappear.
He looked at me with full of confusion.
God, this is painful. Ito pala ang pakiramdam kapag hindi ka naaalala ng taong mahal mo. Para ako sinaksak ng milyon-milyon nang binawi niya ang kamay niya mula sa akin.
Muli kong kinuha ang kamay niya at hinawakan iyon ng mas mahigpit kesa kanina. Sinigurado ko namang hindi siya nasasaktan sa ginawa ko.
"Pervert! You pervert! Let go!" Sigaw niya at pilit na nag-uuumalpas. "Damn you, pervert! Who the hell are you?!"
I hushed him as I gently brushed his hair. "Love, don't shout." I said as calm as possible.
"No! Who are you?" Pasigaw pa rin na sabi niya habang nakatingin sa mukha ko. "Wait, you look like someone I know." Nagtatakang saad niya. "Ask me, who? Ask me, who?" Sabi niya at humagikgik ng tawa.
God, help me. I just want to hold him right here right now.
Muli akong bumuntong-hinga. "Okay, who?"
Ngumiti siya ng malawak "Di ko din alam, eh!" Sigaw at humagalpak ng tawa.
Maybe I should take a video and show it to him later. He will be fucking embrass for sure.
Maya-maya, bigla nalang siyang kumanta ng love song. At kahit pa pasigaw ang pagkanta niya, ang sarap pa rin nitong pakinggan. Para sa akin, parang ako laging nasa langit kapag naririnig ko ang mala-anghel na boses niya. Ganun din kapag kasama ko siya.
Aaminin ko, mukha siyang tanga sa ginagawa niya dahil sa drugs na ibinigay sa kanya ng doktor (yep, high siya) pero wala namang kaso iyon sa akin. Patunay lang na kahit mabaliw pa si Carlo, kaya ko pa rin siyang mahalin at di magiging kabawasan iyon.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Possession (BxB)(gay)
RomanceWe're bestfriend and I'm his possession...