"Ayoko na Maggie" nahihilo na tanggi ko sa muling pag alok nito nang alak.
"C'mon Lyka just this one and stop na tayo right Girls" pagpupumilit nito at humingi pa ng pagsang ayon mula sa mga babaeng bisita ko ngayon sa aking bridal shower.
Mga kaibigan namin nina Jaime at mga ka officemate ko ang tangi ko lamang inimbita.
Nag aalagangin din naman kasi ako sa muling imbitahan ang mga kaibigan ko na dati ko nang inimbitahan sa unang bridal shower ko.
For me kasi, it was a closed part of my book, nakaraan na dapat nang kalimutan at di na dapat pang balikan ni ungkatin man lang.
Baka kasi di maiwasan na mapag usapan namin ang nakaraan na ayaw ko nang mangyari pa kaya naman para wala nang madami pang alalahanin ko ay di ko na ipinaalam na malapit na akong ikasal.
Saka na lamang pag tapos na ang kasal namin ni Jaime.
"Tama nga po Ma'm Lyka, Drink! Drink! Drink!" Halos magkakasabay na pagsi cheer nang mga ito.
Nahihilo naman na inabot ko na ang wineglass at inisang lagok ito.
Malalakas na nagsipalakpakan ang mga ito nang maubos ko na ang alak.
"So dahil naubos ni Lyka ang alak nya dapat naman na umulit tayo ng isa pa?" muling sabi ni Maggie.
"Oo nga naman Lyka, the night is still young dapat na ienjoy natin kasi naman ang boring....ang ganda ng ambience nang lugar tapos bumabaha ng alak pero walang Macho Dancer" sentemiento ni Darla na kaibigan namin nina Jaime.
Nagkatawanan naman kaming lahat sa pagdadrama nito.
"Well mga Girls wala tayong magagawa loyal ang ating bride to be" nakangising biro ni Maggie na tinawanan ko na lamang ng mahina.
"So para mahumpain ang kalungkutan natin mga singles at feeling single let's drink till we puked!" Natatawa pa din na sigaw nito.
Sabay sabay na naghiyawan naman ang mga ito na kinailing ko na lamang.
Mukhang tinablan na din itong si Maggie ng kalasingan pagkat gumegewang na ito sa paglalakad pero di ko na ito biniro pa.
Tama naman kasi ito sa isang banda.
This is my night,
So I let my inhibitions and limitation rest for a while.
And let myself enjoyed this special night.....
-------------
"A--are you sure Maggie na gusto mo pang umuwi sa lagay mo yan?" Di makapaniwalang tanong ko dito.
Nagpupumilit kasi ito na uuwi daw pagkat mag aalala daw ang Boyfriend nya pag di sya nauwi.
"O---of courssshed!" Nakatawang sagot nito.
"But you're completely wasted dumito ka muna at magpahupa ng kalasingan mo" nag aalalang wika ko dito.
Kami na lamang kasing dalawa ang naiwan sa condo ko kasi nagsiuwian na ang ilan pa nga sa mga ito ay magkakasama na umalis tapos yun iba naman ay sinundo na ng mga Boyfriends nila.
"It's ohkay Lyka ma---mhay Driver naman si akho" nakasimangot na na sagot nito na mukhang desidido na sa gusto nitong mangyari.
Kaya naman wala na akong nagawa kundi ang ibilin ito sa driver nito.
Nang makaalis na sina Maggie at ang Driver nito ay pahinamad na napasubsob na lamang ako sa malambot na Sofa.
At saka dahan dahan nang pumikit at tuluyan nang tinangay ang inaantok na diwa ko sa malawak na kawalan....
At tila hinahatak ako papunta sa isang magandang panaginip.....
Naramdaman ko daw na parang lumutang ako sa ere.
Napaungol pa ako at lalo pang nagsumiksik sa mainit na bagay na nakahawak sa akin.
Ilang saglit pa ay naramdaman ko na maingat na ibinaba ako nito sa malambot na bagay at muli ay napaungol ako bilang protesta kasi ayaw ko na mawalay sa mainit na bagay na yun.
May tila maliit at mainit na bagay ang dumampi sa labi ko at dahan dahan na nilandas nito ang kurba ng labi ko at ilang sandali pa ay may mas mainit na bagay na sumakop dito.
Na naghatid ng libu libong boltahe sa katawan ko.
Kusang umarko ang katawan ko at mas lalo pang nilapit ang katawan ko dito.
"Being impatient eh? My Sweet Lyka" I hear a masculine voice and he chuckled.
And the next thing happen two large and strong hands begun massaging my bare breast.
I did'nt know when I was undressed and who do that in my dream, not that I mind though.....
A loud moan escaped my mouth when some finger pinch my bud and something wet like a tongue make way to taste the other nipple and gently bit it which make my body feel so much pleasure,
Another hand make way to my stomack and teasingly settled between my two legs.
I started to feel hot down there and those two pesky thing started to tease my core.
It was easy and pleasurable because it's wet and ready to play with them.
I arched my back again when something hotter tease my core.
In and out...
Out and In....
Repeatedly....
Then some strong hands cupped my buttocks and lifted my hips and then something pulsating enter inside me.
There was a stab of pain in the beginning maybe because it was such a long time the last time that....
It thrust slowly then faster teasing me make me impatient asking for more and it makes me want more,
Pushed him deeper into my core pludging deep and hard which make me yelped writhe in pleasure...
As the ride become faster and faster.
I know that any minute from now I will drown in ecstacy....And it happen the moment those soft and hot lips claimed my mouth.....