Someone's POV
Andito kami ngayun sa deadly forest may misyon kasi kaming lahat nang nasa special section ,kailangan naming makahanap ng isang deadly flower para sa gagawin naming potion na dito lang matatagpuan sa deadly forest kaya here we are.
Nakakapagod.letche!!
"Prof. pwede ba tayong mag pahinga,kanina pa tayo naglalakad eh"sabi ni Jhon classmate ko.
"Oo nga prof. Hindi ko na kayang maglakad pa"sang ayon ng iba sabay upo sa daan
"Haay naku! Sige na nga bukas na lang ulit tayo mag patuloy"prof.
Haay!!salamat naman.
Habang nag papahinga kami bigla naman kaming nakaramdan ng dark aura.
What the f*ck kakapahinga pa nga lang namin dumating pa sila.Argh!. Ang saya talaga maglaro ng tadhana.
"What the f*ck"rinig kong sabi ni Althea Walter ang water princess.
"Mag sihanda kayo"babala sa amin ni Prof.
Mabilis naman kaming nagpaikot sa bawat isa. Nagmamatiyag sa paglabas ng kalaban.
"Get out"malamig na sambit ni Flame Fire Flairo fire prince pero kahit prinsipe ng mga apoy ' yan,wag kayo daig pa niyan ang yelo sa kalamigan.
Bigla namang nag labasan ang mga witch at limang mga lalaki. At kung mamalasin ka nga naman.
"F*ck S+ class witch at limang council??"mahinang sabi ni Thunder Volt lightning Prince.
Tang*na. Ganito ba talaga nila kagustong mapatay kami?.
"P*ta...pagod pa ako eh,pambihira naman oh!!"pagrereklamo naman ni Winder Wind ang air Prince.
"Well well well tingnan mo nga naman kung sino ang nandito, mga royalties at mga studyante ng magical academy hahaha"sabi nung isang council siguro siya yung leader nasa gitna eh.
Alam naming nasa council ang mga ito dahil na rin sa aura na pinapalabas nila. Masyadong malakas kumpara sa normal lamang na dark magerians. And If I know sinadya talaga nilang puntahan kami. Ang hula ko nga pinaghandaan talaga nila ito.
"Anong kailangan niyo??"tanong ni Natalia Eartha nature princess.
"Ang mapatay kayo 'yun ang kailangan namin hahahaha"yung isang witch.tsk. In their dreams.
"Huh!in you're ugly dream witch"saad ni Icea Froze Ice princess.
"Tss. Ang yayabang niyo talaga kahit kailan,pero ngayun sisiguraduhin naming mamamatay na kayo"sabay labas ng dark ball at tinapon kay flame at dun na nag simula yung laban,mga lintek talaga 'tong mga taga dark land.Pahirap sa misyon eh.
----
Halos kaming lahat pagod na S+class witches and council ba naman kalaban niyo eh,tapos mga pagod pa kami dahil hindi pa kami nakakapagpahinga sa mahugit isang araw na paghahanap sa deadly flower.Argh! Alam ko na kung bakit kailangang kaming lahat ang
kumuha ng bulaklak na 'yon dahil may mga dark users dito. Pero pagod na talaga ako...lintek!Nakita kong sasaksakin ng isang witch si David na nakatalikod dahil may kalaban pa ito. Ang dadaya talaga ng mga dark na'to. Ang lalakas na nga at ala-dalawa na kaming nakikipaglaban sa isa sa kanila tapos may mag i- sneak attack pa ata. Tatakbo na sana na ako para saggain iyon ng may biglang tumamang fire ball sa witch na 'yun tapos biglang naging abo na lang. Napatulala naman ako. Anong nangyari? Ang lakas ng tira na 'yun.
At mukhang hindi lang ako ang nakapansin, sabay-sabay naming tiningnan si Flame pero umiling lamang siya indikasiyon na hindi nanggaling sa kanya ang fire ball na 'yun.
Nagpalinga-linga ng tingin ang mga taga dark land, tulad namin mukhang gulat rin sila sa nangyari.
"Sino ka?!Lumabas ka at huwag kang duwag!" Galit na sigaw ng leader ng dark magerians.
Ngunit lumipas na ang ilang minuto wala pa ring may lumabas.
Galit nilang tinignan si Flame at, susugod na sana sila ng may biglang tumalon sa harapan namin na naka white cloak.Hindi namin makita ang kaniyang mukha dahil nakatalikod siya , mukha nagulat naman ang mga dark witches and council sa pag dating niya."Tss cowards"sabi niya bago hinagisan ng dagger ang ilang witches na naging dahilan ng pagka abo nila siguro ginamitan niya ng magia ang dagger na yun o kaya mayroong lason-- teka ba't parang babae yung boses?.
Hindi namin alam kung paano niya nagawa iton pero wala pa sa limang minuto ay natalo na niya ang lahat ng kalaban. Ganun lang? Natalo niya ng ganun-ganun lang ang mga high rank witches and council ng dark land.
Eh parang nagtatakbo at nagsasayaw lang siya ah?"Wow!"yan lang yung masasabi ko,anong klaseng magireans siya at higit sa lahat sino ang misteryosong babaeng ito?An bilis niyang kumilos na halos hindi ko na makita yung mga galaw niya. Tiningnan ko ang mga kasamahan ko at tulad ko makikita mo rin ang pagka mangha sa mga mata nila.
Habang tulala pa rin kami sa mga nasaksihan. Humarap sa amin ang misteryosong babae.
************************************************************************************************************************
Ayan tapos na!!
BINABASA MO ANG
MAGICAL ACADEMY:The Lost Princess Is Back (COMPLETED) Under Revision
FantasyPrincess Tiara Cassiopeia Cartus The Princess of Magical Kingdom.. But she run away from her responsibilities, because she's scared that she can not save her kingdom. Everyone thinks she's lost but the truth is she run away... But the question is...