Cassiopeia's POV
"Were sorry again for your loss,mr Ciuss"
Andito kami sa bahay ng mga Lampourge, actually papa-alis na kami, babalik na kami ng academy.
Ngumiti lang ng mapait sa amin si mr.Ciuss..tss ikaw ba naman malaman mong mismomg asawa mo pa ang dahilan kong bakit may nawawala sa pinamumunuan mo hindi ka malulungkot. Idagdag mo pang namatay yung walang kwenta niyang asawa.
"Naaah~its okay.."sagot lamang niya sa amin.."by the way..here"saad nito bago gumawa ng portal.
"Mas mapapadali ang inyong pagbalik kung dito na kayo dumaan"sabi nito sa amin.
Nagtataka namin siyang tiningnan.
"Pwede po palang gumamit ng portal mula rito papuntang academy??"nagtatakang tanong ni Ashley..l
"Oo naman"
"Eh kung galing sa academy papunta dito pwede po ba??"tanong ulit ni Ashley
"Oo kapag may consent ng head master"
Napa kunot naman kami sa sinabi ni mr.Ciuss
Pambihira talaga si HM pwede naman palang gumamit ng portal pinaglakad pa kami ng ilang araw.
"Pambihira talaga si HM pwede naman palang gumamit ng portal pinaglakad pa tayo ng paglayo-layo"naka pout na sabi ni Aisha.
"Hahaha...wag na kayong magtaka ganun talaga 'yun gusto nun adventure eh hindi siya pwedeng umalis ng academy kaya sa inyo pinapasa..hahaha"mr.Ciuss
"Pagdating talaga sa academy magpapalibre ako kay HM kabayaran sa pagpapahirap sa atin..buwahahaha!!"mukhang tangang sambit ni Winder.
"Maraming salamat uli sa inyo magical students"pagpapasalamat ni mr.Ciuss.
Ngumit lang kami sa kanya.
"Wala po 'yun..tungkulin po namin kayong tulungan"masayang sagot dito ni Nathalia.
Pagkatapos nun sunod-sunod na kaming pumasok..well last ako.
Tumingin muna ako kay mr.Cius na nakangiting naka tingin rin sa akin.
"I'm okay"sambit nito...
Ngumiti lang ako sa kanya..
"Of course you will....see you soon mr.Ciuss"paalam ko bago pumasok ng portal.
Pagkapasok ko ng portal bumungad agad sa akin ang academy napangiti ako. Its good to be back...hahaha.
"Lets take a rest first,after that were going to HM's office to report"Apoy...kaya ayun dahil sa pagod sumunod na rin lang kami.
Kasabay ko sa paglalakad sina Alaska malamang dormate ko sila.
"Waaaaaah!!"sigaw agad ni Aisha pagkakita niya sa kama at nagtatakbo dun sumunod naman ang dalawa at siyempre hindi ako papahuli.
Namiss ko 'to ang mahiga sa malambot kong kama..hahaha.
"Waaaaah!! I miss you my beloved bed.."sambit ni Alaska habang nakadapa sa kama niya.
"Huhuhuhu!! Ako rin namiss ko ang malambot,mainit at masarap kong kama hihihi~" Aisha
"Heh tumigil ka nga diyan Aisha nagmumukha kang malandi eh"yun na lang ang huli kong natinig dahil kinain na ako ng dilim.
'Tiara"
Napatingin ako sa tumawag sa pangalan ko.
"Goddess Naturia"
"Hi Tiara"
Bati sa akin ng ibang Gods and Goddesses..
BINABASA MO ANG
MAGICAL ACADEMY:The Lost Princess Is Back (COMPLETED) Under Revision
FantasyPrincess Tiara Cassiopeia Cartus The Princess of Magical Kingdom.. But she run away from her responsibilities, because she's scared that she can not save her kingdom. Everyone thinks she's lost but the truth is she run away... But the question is...