Dedicated to:@angelineestuita
Someone's POV
Nang bumalik sina Cassiopeia at Fire sa bahay naghanda agad sila ng plano kung pano mahuli ang kumukuha ng mga batang magireans...
Busy lahat sa kakaisip ng plano....
"Ashley,David and Alaska,North place.Princess Althea,Winder and Area,South place.Thunder,Althea and Aisha,West place.Luna,Nathalia and Icea, to the East place,while me and Apoy In the plaza..kami na ang magbabantay dun..bantayan niyong maigi ang barrier dun..then telepath us if there's something wrong okay??"saad ng ni Cassiopeia ng ginawa nitong plano.
Makakapag communicate sila sa isat-isa kahit hindi telepathy ang ability nila sa pamamagitan ng ginawang earpiece ni Cassiopeia na gawa sa Ice na nilagay nila sa likod ng tenga nila..hindi ito malamig dahil nilagyan niya ito ng spell..
"Why sila pa kasama ko...pwede namang kaming dalawa ni Prince Fire...and you sa kanilang dalawa...not me"reklamo ni Luna sa ginawang grupo ng dalaga
Kaya napataas ng kilay ni Cassiopeia ng marinig niya ito
"Sasama ka sa kanila o magsososolo ka??"pagmamataray nito sa babaeng Luna
"Fine....ARGH!! i hate you"asik ng babae kay Cassiopeia
"Sino namang nagsabi sayo na gusto kita?FYI i hate you more than you hate me"bawi rin ng babae dito.
."Stop that its getting darker..lets get ready"pagpuputol ng fire Prince sa away ng dalawang dalaga
"tss"
----
Naglalakad na sina Cassiopeia at Prince Fire papuntang plaza para magmatyag...habang naglalakad ang dalaga wala silang imikang dalawa...
"Huy Apoy bat ang tahimik mo??"pambasag ng katahimikan na tanong ng dalaga sa binata...
Pero hindi man lang pinansin ng binata ang tanong nito...
"Edi wow"ani ng dalaga ng walang nakuhang sagot sa binata..
-------
Sa kabilang banda naman,patuloy pa rin ang reklamo ng babaeng Luna dahil sa naging grupo nito...
"Ano ba titigil ka sa kakareklamo mo diyan o ibibitin kita sa puno"naiinis na tanong ni Nathalia sa dalaga...
"Pake mo...bakit pa kasi ako sa inyo napasama??"inis na sagot ni Luna dito...
"Huy!!huy!!hindi rin namin gusto na makasama ka dito noh..bwesit ka!!"galit na sigaw pabalik ni Nathalia
"Ta---"hindi natapos ni Luna ang sasabihin nito ng magsalita ang princessa ng mga yelo..
"You'll shut up or I'll freeze you to death" cold na sabi nito na ikinatahimik ng dalaga...
-----
Sa grupo naman nila Winder....tahimik lang na nakikinig si Princess Althea sa away ng dalawang kasama nito...
"Ikaw??Gwapo?? Huh!!saan banda??ha??"tanong ni Area sa binatang di Winder...
"San banda?? Sa lahat ng banda dito sa mukha ko!!" Mahangin na sagot ng binata rito...Na ikinainis lalo ng dalaga...
Kanina pa talaga niinis ang dalaga dahil kinina pa siya kinukulit ng binata...
"Huh!! Eh wala ka pa nga sa kalingkingan ni David eh...halata namang mas gwapo sayo yun!!"singhal ng dalaga sa binata...
"Si Divina mas gwapo sa akin??...bulag ka ba?? Magpatingin ka na nga sa healer,patingnan mo yang mata,hindi na kasi malinaw"singhal naman ng binata
BINABASA MO ANG
MAGICAL ACADEMY:The Lost Princess Is Back (COMPLETED) Under Revision
FantasíaPrincess Tiara Cassiopeia Cartus The Princess of Magical Kingdom.. But she run away from her responsibilities, because she's scared that she can not save her kingdom. Everyone thinks she's lost but the truth is she run away... But the question is...