Dedicated to:@cuuuuttttiiiiieee
Thanks for voting...
________________________________________________________________________________________Cassiopeia's POV
Gabi na andito pa rin kami sa plaza wala namang kakaiba.
Tiningnan ko si Apoy seryoso lang itong naka masid sa paligid.
"Huy---"napatigil ako sa sasabihin ko ng maramdaman ang kakaibang aura nagkatinginan kaming dalawa...the culprit is here. Seryoso lang ako sa pagmamasid sa paligid ng may nakita akong dalawang naka cloak..
Tss...dark magireans.
Maya-maya may nakita akong isang bata walang emosyon ang makikita sa mukha nito.
Napangiwi ako sa nakikita ko...he's like a Zombie. the boy has a spell maybe those two dark magireans cast a spell on him.
Of course Cassiopeia..hindi magmukhang zombie 'yan kung wala
Sabi ng isip ko..
Napabalik na lang ako sa wisyo ng makita kong nakikipaglaban na pala si Apoy, ba't hindi ko siya naramdamang umalis?
Sa nakikita ko walang panlaban ang dalawang to kay Apoy...malakas si Apoy kaya kayang-kaya na niya yan.
Pero mukhang nagkamali yata ako dahil hindi nauubos yung mga kalaban infact nadadagdagan pa. sh*t san sila galing??
Mukhang nahihirapan na si Apoy kasi padami ng padami yung kalaban niya kaya bumaba na ako.Pinatamaan ko ng ice ball ang isang dark na planong patamaan si Apoy ng dark ball...kaya napatingin sila sa akin.
Nahati ang kalaban namin sa dalawa kung titingnan parang dehado kami sa dami ng kalaban namin dagdag mo pang medyo malalakas yung pinadala ng walang kwentang hari ng dark kingdom..psh.
'Hey Thunder'
Tawag ko kay Thunder...
'Bakit??'
Tanong naman ni Thunder...
'call the others and tell them to go here in plaza...divide them into two one group will come here and help us to kill this sh*ts ,while the other group will secure and guard the citizens of Naturoeus land,bring them to a safe place..got it??by the way lead the other group'
Saad ko sa kanya. Habang patuloy sa pakikipaglaban.
'Okay'
"Hahahaha...sumuko na kayo hindi niyo kami kaya....marami kami dalawa lang kayo"sabi sa amin ng leader siguro ng mga panget na'to.
"You think so??"tanong ko sa kanya wearing my evil smirk.
"O-oo naman" medyo nautal niyang sagot.
Kahit hindi niya pinapakita alam ko, nararamdaman kong natatakot siya..psh..coward.
"Well let see"saad ko sabay tira sa iba niyang kasamahan ng ice needle hindi halata dahil kasing liit at kasing nipis lang ito ng isang karayom pero kapag natamaan ka unti-unti kang makakaramdam ng sakit at manghihina ka.
Nagtatakang tiningnan ng leader nila ang kaniyang mga kasamahan ng sunod-sunod itong dumadaing sa sakit.
"ARGHHHH!!!" Daing ng mga pinatamaan ko ng ice needle bago naging abo...tss.serves them right!!.
Dumating na ang ibang royalties maliban kay Thunder, royalties lang ang nandito dahil ang iba baka binabantayan na ang mga mamamayan ng Naturoeus.
Nakipaglaban agad sila ng makitang padami ng padami ang mga kalaban.Naka ngiting demonyo ang leader ng dark magireans ng bumaling sa akin.
BINABASA MO ANG
MAGICAL ACADEMY:The Lost Princess Is Back (COMPLETED) Under Revision
FantasiPrincess Tiara Cassiopeia Cartus The Princess of Magical Kingdom.. But she run away from her responsibilities, because she's scared that she can not save her kingdom. Everyone thinks she's lost but the truth is she run away... But the question is...