Chapter 42 Traitor

9.7K 193 1
                                    

Cassiopeia POV

Its already morning and everyones awake.

"Hey guys lets eat"I heard Nathalia said.

When I reached the kitchen andun na ang lahat.

"Hey Cash lets eat,Andaming pagkain"Alaska said happily.

Nginitian ko na lamang siya.After eating we decided to go to our room.

I was busy listening at our teacher when a loud explosion interupt the discusion.

Bigla kaming naalerto.At sabay sabay na lumabas ng room.Dun namin naabutan ang nasusunog na gusali ng Academy.Who did this??

Napatingin kami sa barrier,may butas ito at may nakapasok na rin na mga dark magerians sa loob ng academy.But ang pinagtataka ko bat ang kukunti naman yata??

Nakahanda na ang lahat utos mo na lang ang kailangan'

'Magaling,mamayang gabi gawin niyo na'

'Masusunod'

Bigla kong naalala ang pag uusap ni Ara at ng kausap niya.Masamang tinignan ko si Ara,my forehead creased ng makita ko ang expresion niya na para bang hindi niya alam na mangyayari to.But little I know plano niya ito.I knew it!

This bitch!!

Nakikipaglaban na ang lahat even HM and other staff nakikipaglaban na din.

Ill deal with you later bitch!.

Nakikipaglaban na rin ako.

I used my Ice ball to hit the dark magireans who want to stub one of the students here.

"Argh!!"

Masamang bumaling ito ng tingin sa akin.

"Oww looks who's here the Long lost Princess" mapang asar na sambit nito.

"Yeah look who's here the Ugly dark bitch"Ginaya ko ang boses niya.

"Bitch!!"galit na sambit nito at sumugod papalapit sa akin.

He summoned from her hands a dark dagger.Oh! Shes high rank bitch huh!

I summoned my ice dagger too.I want a fair fight.She'll used dagger??Then I'll use dagger too.

Medyo nahirapan ako sa babaeng to.

Binato niya ako ng dagger na nakatama sa akin sa braso.

"Argh!!" Daing ko habang nakahawak sa braso kong may tama.

Ngumisi naman ito ng pang demonyo.

"Nice! Hindi na ako magtataka kung matatalo ka agad niya.Mahina ka naman pala talaga.Nagtataka nga lang ako kung bakit hinahayaan ka pa niyang mabuhay.Eh madali ka naman pala talagang patayin"sambit nito.Na ikinagalit ko.Ako mahina?? Nagkakamali siya.

Mukhang naapnsin niya yata ang pag tiimbagang ko dahilan ng ikinangisi niya at para mawala ang consentration niya.At ginamit ko iyong dahilan para patamaan siya sa bandang tiyan.

"Argh!!you bitch!!"galit na daing nito.Ngayun ako naman ang nakangiti sa kaniya.

"Sino sa atin ngayun ang mahina?ha?"naka ngisi kong tanong sa kaniya.

Masamang titig ang iginanti nito sa akin.

"Hinding hindi ka magtatagumpay lalo na at kumikilos na siya kung noon hinahayaan ka niya ngayun hindi na hahahaha!"parang baliw niya sabi.

MAGICAL ACADEMY:The Lost Princess Is Back (COMPLETED) Under RevisionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon