Helllo guyyyyysss!!!! What's up?
Hahaha.. Buhay pa ba to? Aiissh.. Hahah joke lang!
Uhmm.. Wala ako masabi pero ang tagal ko narin pala hindi ito nabubuksan kaya wala ako masabi kung may bad news ba? Well except lang sa mga wrong grammar ko at typos.. Haha..
So, I want to say thank you to all of you.. Dahil hindi ko matatapos ang story na ito kung walang tungkol nyo and may Inspiration ko dito ay Kayo kaya taos puso ako nagpapasalamat sa pagsuporta at pagintindi..
Kaya dreams come true? Haha. So, Eto na!
Drums roollllllsss... Haha
Nandyan pa ba ang story na ito sa mga library nyo?
Kung Oo...
Edi wow!!!!!! Hahaha..
Joke lang ma offend na naman kayo! Oo na eto na!
Gusto ko sabihin sainyo na magkakaroon ng book si Zhel .. Anak nila Novem at Chelsea.. Kung kilala nyo pa ba? But separated dito at hindi book three.. Tutal request nyo rin naman din kung saan...
Paano kaya malalaman ni Zhel ang buong pagkatao niya?.. Valdez parin ba siya o Gatchalian? At dito nyo din masasagot abou dun sa Mommy ni Chelsea na nabaliw na .. Bagay naman sa kanya yun hahah!
The title of story ni Zhel ay..
She's my queen.
Dito ko sure kung okey lang sainyo ang title na iyan. Naiisip ko sana ang magiging title nyan ay Seducing the campus queen.. Isusunod ko sa story ng parents niya.. Ofcourse. Hindi naman about sa pagkatao niya lang pati na din sa lovelife niya..
But wait! Kung hahanapin niyo ngayon sa works ko ay masasabi ko wala pa.. Hindi pa updated dahil wala ako maiisip na cover niya.. May draft na din ako ng Prologue niya and.. Problema ko talaga yung cover niya pero gagawa nalang ako ng paraan.
At kung makahanap ako ng paraan .. Baka maipost ko ngayon din araw na ito pero kapag wala pa.. Well sorry.. Maghintay nalang..
So hanggang dito nalang!
Kita kits nalang tayo sa story ni Zhel.. Haha.. Oh? By the way ang full name niya pala..
Zhelorus Zayn Valdez..
If kung may nagtatanong..
And I hope suportahan nyo ang story niya gaya nagpagsuporta sa story ng parents niya.. Ahh! Gusto ko rin mag thank you sa mga dating readers dito na nagbabasa sa SExCatSNc ngayon.. Sana patuloy nyo suportahan..
So that's all!! Thank you.. Chow...
Goodmorning and Godbless at all.. Have a nice day!
BINABASA MO ANG
BOOK TWO [SDTCP] Infinite Love
RomancePaano magtagpo muli ang landas ng dalawang taong nagmamahal dati pa ngunit wala sila maalala sa isa't isa dahil sa isang trahedyang nangyari sa kanilang dalawa. The big question is. Mind or Heart? Utak na nakalimot na o gagamitin nila ang puso nila...