Ashton Haley Johansson
Seriously? Gathering ata yun ng mga matatanda tapos para kaming ewan na pupunta dun? Di naman ako mahilig sa ano. Even my mom was surprised nung sinabi kong pupunta ako. Di lang niya alam. Hay.
"Kailangan ba talaga to?" tanong naman ni Blaine habang sinusuot ang isang necktie. "Para akong senador na ewan" reklamo niya.
"We have to it's a formal party after all" at inayos ko ang buhok ko saka sinuot ang relo ko. Tinignan ko ang sarili ko sa salamin saka sinuot ang black coat ko. Ang gwapo mo talaga Ash!
"Let's go" sigaw naman ni Lance sa labas.
"Di naman siya excited no?" bulong sakin ni Blaine saka sinuot na rin ang coat niya.
"Syempre Roxie niya yun e" saka na kami lumabas ng walk-in closet. Nasa labas na rin si Karl na nakasalamin. Para siyang office worker hahaha
Pagkauwi kase namin agad naming inexplain kay Lance ang balak namin at mukhang nagustuhan naman niya kaya nakisakay na siya sa trip namin. We already planned out this event kaya di na kami mahihirapan kung pano kami makakakuha ng impormasyon tungkol kay Roxie. Pero alam naming medyo mahihirapan kami sa mismong nanay niya. She's secretive like her. Like mother like daughter ika nga.
Nabalitaan din namin na mukhang pupunta din ang mga nanay nung tatlo pa especially mother ni Peklat kaya di ko alam pero medyo kinakabahan ako kase ako ang nakatokang kumausap sa kanya. Balita ko nga times terror kung terror yun, courtesy of the girls on the orchestra. Sakin na lang yun kung pano ako nakuha ng ganugn impormasyon.
Lance on Roxie's mother. Blaine on Beatrice's mother and lastly Karl on other people who has a possibility connection with Roxie. Halos pinakamatrabaho lang talaga ang kanya. Hay.
Sumakay na kami sa kotse, Lance on the passenger seat us on the back seat and Karl on the driver seat. Sa kwento ni Blaine minsan lang daw sila magpagathering ng ganito ka bongga pwera na lang daw kapag may mga mangyayaring award, new members or announcements.
Ilang sandali lang nakarating na kami sa sinabi saming lugar.
Jeane Co.
A well-known European style hotel in the world who would have known that a single parent with a daughter owns an extravagant place. Pagbaba namin kinuha ng isang guard ang susi saka ito dinrive para i park.
As we entered a wide lobby and a very high ceiling with a glass as a roof to see the beautiful night sky welcomed us. Ahead was a big staircase covered with an elegant carpet even the floor we're stepping on is made of marble. There are even small fountains attached on the pillars. And two statues of a roman woman. White, beige, brown and gold are the colors I see all over the place.
"Woah I didn't thought that it would be this nice" rinig kong bulong ni Karl habang tinitignan ang paligid.
BINABASA MO ANG
The BadBoys meets The TroubleMakers [DISCONTINUED]
Teen FictionWhat if the bad boys met their match? What if the troublemakers met their match? What will happen if their worlds clash? Highest Rank: #14 in Teen Fiction