Karl Andrei Hoffman
Ewan ko pero nainis ako sa sinabi ni Lance. Di naman niya kailangan sabihin yun kay Sophia in the first place. And the good thing is wala masyadong pumansing tagamedia samin. Alam kong gustong gusto niyang mahanap si Roxie pero di na niya kailangan banggitin pa yung aksidente. Aalis na sana kami nang biglang nagsalita si Scarlett
"Aish! Asan na ba kase yun? Sabi kaseng magsicr lang ang tagal!"
"Sino bang hinihintay niyo?" tanong ni Blaine.
"Ah... Yung kasama namin" sagot ni Sophia. Parang may mali sa sagot niya.
"Sino?" tanong ulit ni Blaine.
"Daming tanong! Umalis na nga kayo ang ganda na ng gabi namin sinira niyo pa" taboy samin ni Beatrice. Kaya umalis na lang din kami para wala ng gulo.
Agad kaming umupo sa may bar saka sinabi sa may bartender ang gusto naming inumin. Sakto namang dumating yung pinsan ni Roxie.
"Karl right? Chief Hoffman's son" tanong niya bigla sabay inom niya sa wine na hawak niya.
Tumango naman ako bilang tugon. Buti kinakausap ata ako neto? Nagtinginan naman kaming tatlo dahil sa biglang kausap sakin neto.
"I think we met last time? Ah right it was on the hospital. Kris an acquaintance of your father" sabay lahad niya ng kamay. Tinanggap ko naman saka kinamayan.
"I didn't know my father would have an acquaintance with an age like mine"
"Ah no I'm five years older than you guys. Nice meeting you by the way. If you'll excuse me" he said politely and walked away.
"Ansabe?" tanong naman ni Blaine.
Di rin ako makapaniwala na mas matanda pala siya samin. Kung titignan kase yung suot niya nung sa ospita para kaedad lang namin siya. Sa kilos niya rin kase at pananalita. Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ko at hinanap ang pangalan niya sa mga friends list sa facebook account ni Roxie. Good thing she has.
May dalawa akong nakuhang pangalan na Kris kaya sinearch ko muna sila sa google. Sinubukan ko ang una pero walang resulta. Pero ang pangalawa nandun ang litrato niya kaya alam kong siya nato.
Kris Fisher? The youngest successful businessman? Mukhang wala naman sa pagmumukha niya personally. Well, you can't judge the by it's cover.
Sayang at di ko dinala ang laptop ko para sana maimbestigahan ko pa siya ng maigi. Parang may ali sa nakikita ko.
"Let's welcome the owner of this luxurious hotel, Ms. Lambert"
BINABASA MO ANG
The BadBoys meets The TroubleMakers [DISCONTINUED]
Teen FictionWhat if the bad boys met their match? What if the troublemakers met their match? What will happen if their worlds clash? Highest Rank: #14 in Teen Fiction