TBBMTTM 70 ☆

3.8K 88 7
                                    



Karl Andrei Hoffman

"You're suit is good" sabay halik ni mom sa pisngi ko.

"Thanks mom someone chose this for me"

"She has a good taste" ngiti niya sakin.

Busy ang mga iba sa panonood sa sayaw ni Ash at Scarlett. They are quite the attraction on tonights party. At mukhang hindi ginagawa ni Blaine ang nakatoka sakanya dahil nandun lang siya sa chocolate fountain at iniispoil ng mga babae.

"Hello tita" bati ni Lance kay mom.

"Lance it's been a long time"

"I've been busy these days so I can't visit you"

"It's okay, Ay nandito na pala ang amiga ko"

Tumingin kami sa direksyong sinabi niya at nakita si tita kasama si Sophia. She's wearing a beige crop top and a slitted long skirt. She let long hair down and confidently walking towards us with a serious look on her face.

"Hi amiga!" bati ni tita kay mom at nagbeso beso sila.

"Baka malusaw" bulong naman ni Lance sakin.

"Karl and Lance good thing you guys are here" sabi ni tita kaya ngumiti lang kami.

"Grabe amiga your daughter is gorgeous" compliment ni mom kay Sophia. She only smiled back at di nagsalita.

"Of course amiga. Like mother like daughter"

"True! Buti hindi ata kayo sabay ng bff mo?"

"She said she was busy fixing her daughter"

"And it's good to know that you know my son Karl"

"They always visit me at my cafe with Sophia"

"Oh really?" tinignan naman ako at ngumiti ng nakakaloko si mom. What?

May binulong naman si Sophia kay tita.

"I think my bff is here"

Saka naman dumating si Beatrice wearing the same thing with Sophia. The difference is she's wearing a white necklace. She arrived with I think her mom.

"Bff thank God nandito kana din!" saka sila nagbeso beso ni tita. Ganun din sila ni mom.

"Grabe amiga akala ko super late kana darating"

"Ikaw naman amiga di ko naman paghihintayin tong si bff baka umiyak" biro niya.

"Please excuse us" sabay na sabi ni Sophia at Beatrice.

"Go ahead enjoy the party girls" sabi naman ni mom. Umalis naman sila ng magkahawak kamay at nagbubulungan habang tumatawa. Pinagtitinginan sila ng mga tao pero wala silang pakialam. Sinundan ko sila ng tingin hanggang sa mawala sila sa paningin ko.

The BadBoys meets The TroubleMakers [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon