Own me

1K 25 1
                                    

Hey guys Sorry in advance, Actually hindi talaga ako magaling magsulat ng BS (Trying hard lang) Hahaha so sana kahit mukhang ewan to eh magustuhan niyo. Gosh my virgin mind mababahiran na ng kaberdehan 😂😂 Just kidding. Hope you like it and thanks for reading 💕

-

Nag-aagaw na ang dilim at liwanag pero para silang mga bata na ayaw magpaawat sa paglangoy. It feels like bumalik sila sa pagkabata.

This guy who's with him right now is the old blake she used to know.

"C'mon blake, giniginaw nako" Natatawang sinalag niya ang mga braso sa tubig na isinaboy nito sakanya. I herd him laugh bago siya nito kinabig palapit dito.

She gasp. For Goodness sake his half naked and wet! At tanging bra at panty lang ang suot niya dahil hindi naman siya nainform na maliligo pala sila kaya wala siyang nakahandang bihisana t ayaw naman niyang maspoil ang bonding nila kaya hinubad nalang niya ang kanyang suot at ang kanyang undergarment nalang ang pinanligo.

She can feel him, skin to skin and it makes her feel so hot even she's soaking wet. 

"B-blake" She tried to push him but he's too strong. He hold her tight. 

"Don't"

"Blake" nag-angat siya ng tingin dito at dahil nakatitig ito sakanya ay nagtama ang kanilang tingin. I can see his mixed emotion passing through his eyes. And for sure maging ito ay nakikita ang mga emosyong dumaraan sa kanyang mga mata. 

"Alex" he called his name. He's slowly leaning without breaking their eye contact. Of course, alam niya kung ano bang balak nitong gawin but she can't find any reason to stop him. I knew deeep inside me that i want this. Badly.

I automatically closed my eyes when i felt his lips against mine. Slowly, he kissed her passionately. Her arms wrapped on his neck and pulled him to deepened the kiss. It was her first kissed for christ sake but she didnt mind giving it to him. The truth is i want him to be my first in everything. So i won't mind either if i gave him myself. 

We were boh panthing when our lips parted. I saw his lips curved into a smile, ipinatong nito ang noo sakanya "Your lips are so sweet" He said.

Naramdaman niya ang pagiinit ng kanyang pisngi. At bago pa siya makapag-react ay muli nanaman nitong inangkin ang kanyang mga labi. Naramdaman niya ang pag-angat ng paa niya kaya kaagad niyang ipinulupot ang kanyang binti sa bewang nito. 

Sa isang iglap langa y naramdaman niya ang paglapat ng kanyang likod sa malambot na banig na nakalatag sa loob ng tent. Ni hindi na niya namalayan kung paano sila nakaahon sa tubig. Mashado kasi siyang naging tutok sa labi at halik ng asawa.

Muli siya nitong hinalikan, but this time mas mapusok. It was sweet and delicious unpredictable kiss. I felt his hands caressing every inch part of me. That's when i realize I'm already naked! How fast, ni hindi man lang niya namalayan.

I slowly open my mouth and he took that chance to invade it with his tongue. I can say he had an expert tongue. Ilang babae na kaya ang nahalikan nito -Stop Alex! Bakit ba iyon ang iniisip ko? Past is past and now he's mine. I moan on his mouth when his tongue dwelling with mine.

There's something I want to explore and its a new feeling for me. I dont know why but i am reger to reach something i can't even name it.

His kisses went to my Chickbone then to my earlobe. I close my eyes. He's just makig every kissses with full of dear sincerity.

He kissed me again in my lips.

I respond. Nilagay ko yung braso ko sa leeg niya. Suddenly, he left my lips hanging kaya napadilat ako at hinabol ang kanya. He chuckled on her mouth.

"Easy wife"

His kisses lower down into her throat, and i can't help it but to raised my head to give him more access. He cupped my left breast.

I can't help but to arched my back as his kisses went to the valley between her breast. Sucking, licking, biting my nipples. Making it harden.

"Own me ..."

Count One two ThreeWhere stories live. Discover now