Game

968 23 2
                                    

It's been two weeks magmula ng dumating sila dito sa Rancho. Today is Fiona's birthday, magkakaroon ng handaan kaya naman heto siya at nag-hahanda na.

She wore her favorite dirty white dress, spaghetti strap iyon at hapit sa kanyang baywang. Ang mahaba niyang buhok ay hinayaan na lamang niyang nakalugay, hindi na din siya nagabala pang maglagay ng kolorete sa mukha. 

Muli niyang pinagmasdan ang sarili sa salamin ng maramdaman niya ang marahang pagpalibot ng dalawang matipunong braso sa bewang niya.\

Napasinghap siya sa gulat, "Blake you're wet!" Katatapos lang kase nitong maligo.

"Dry me" Mahinang utos nito matapos siyang dampian ng halik sa ulo. 

She sighed. humarap siya sa asawa at kinuha ang pamunas na nakapatong sa ulo nito. Tahimik niyang tinutuyo ang basa nitong katawan.

God, kahit may nangyari na sakanila eh hindi pa din niya maiwasang mamula habang tinitiutigan  ang katawan nito.

"Baka matunaw ako, wife"

"T-tse, ikaw na nga magpunas sa sarili mo!" Umirap siya dito. Tinawanan lang siya ng asawa at muling kinabig, isiniksik nito ang mukha sa kanyang leeg.

"God, You're turning me on wife. As always" he murmures. Naramdaman niya ang pagiinit ng kanyang mukha ng maramdaman ang kahandaan nito sa may puson niya.

Nanlaki ang kanyang mga mata, "Blake!"

"Hubby wife, hubby" he whispered in my ears.

I gulped so hard, shit. Nagi-init na ang pakiramdam niya! 

"S-stop it, b-blake" halos paungol niyang pigil dito. She can't help it but to moanes, he's sucking her neck for christ sake! 

"Let's have a quicky game wife" 

Awtomatikong nanlaki ang kanyang mga mata, Shocks magsisimula na ang party at for sure hahanapin sila g mga pinsan nito!

"Blake n-no -" naputol ang dapat na pagtanggi niya ng sakupin nito ang kanyang labi. He kissed her torridly with full of gentles. 

Damn, his kiss is so irresistable. It's just a quicky Alex, hindi naman siguro kame kaagad hahanapin ng mga pinsan nito.

"Aah"

Napasinghap siya ng maramdaman ang pagdampi ng lamig sa hubad niyang katawan. He's too fast ! Hindi man lang niya namalayang nahubad na nito ang dress at undergarments niya.

Count One two ThreeWhere stories live. Discover now