SPECIAL CHAPTER : BRION ED MONTEVERDE

1.4K 45 6
                                    

"Dad do I look tengene today?" Masiglang tanong sakana ng kanilang anak na si brion.

What the hell?

"Where did you learn that word, son?"

"My girlfriend told me that I look tengene yesterday. She say tengene means pogi."

Napangiwi ako, kahit kelan talaga tong batang to uto-uto.

"Baby brion you don't look tengene cause you look shunga today." Sabat ko

Kumunot ang makinis na noo nito, "what's shunga mom?"

"More than pogi baby" I smiled.

"Wife!"

"Yey I'm shunga-shunga" My little boy cheered.

I bit my lower lips, "and now you look UT."

"What does it mean mom?"

"Uto-uto baby, uto-uto ka kase eh!" I say then walk out.

Kaloka, kanino ba niya namana ang pgiging uto-uto? Di naman ako ganun ah!

Di kaya ka blake?

I know what you're thinking wife." Blake sign, sumunod pala ito sakanya.

"Manghuhula kana pala ngayon?"

"Nah. You're just too easy to read, wife." He asid.

"Mommy daddy can I swim?" Malakas na sigaw ng baby boy namin muna sa garden.

"Yes baby go swim on the ground!" Pabalik niyang sigaw.

"You shouldn't say that, you know your on is too innocent."

"He's shunga mana sayo" bulog niya habang nakangusong humakbang papunta sa garden.

"I heard you."

"Whatever, hubby." Napangisi siya dahil for sure nakakunot nanaman ang noo ng kanyang Oh so hot Hubby!

Pero awtomatikong naglaho ang kanyang ngisi nang lumanding ang kanyang tingin sa anak niya na parang shokoy na naligaw sa lupa!

Pisteng yawa, lumangoy nga sa lupa ang shungabels kong baby brion!

Susme saan ko ngaba pinaglihi ang batang to? Imposibleng hindi ko anak yan dahil para lang nananalamin ag asawa niya kapag magkaraharap ila ni Brion!

Pero wala din namang shunga samin ni blake kaya kanino nagmana yan?

Napapailing na lamang siya, Gosh I need air! "BLAAAAAAAAKE!"

Count One two ThreeWhere stories live. Discover now