Hindi ko Alam kong saan kami napadpad na dalawa ni William. Sa nakikita ko kasi, isang di pamilyar na lugar ang nasa harapan namin.
"Buti naman at natauhan ka na dyan. Kanina pa kita tinatawag para ka namang wala sa sarili. " sabi nya.Tinignan ko yung place na nasa harap ko.
"William. Bat moko dinala dito? Akala ko ba mag-uusap tayo? " dinala nya kasi ako sa isang bar."Gusto ko kasing makipag-inuman sayo. Okay lang ba? " sabi nya.
"Ha?!!!! Makipag-inuman?! " O.O Niyaya nya akong makipag-inuman? Anong akala nya sakin, isang lalaking lasinggero? Aba naman. Grabe naman toh!
"Bakit ayaw mo? Osige umuwi ka nalang kong gusto mo. " >:( grabe to. Pagkatapos akong hatakin at palakarin ng palakarin hanggang dito, ipapauwi naman pala agad ako. Hmp! Kanina pa talaga sya ah! Nakakainis na nakaka-aaaaaargh!!!
"Ayoko nga. Sayang lang yung energy ko kanina kong aalis naman agad ako dito. " nagsmirk naman ang shokoy at bigla na naman akong hinawakan sa kamay papasok ng bar.
Sa ginagawa nya. Naiilang tuloy ako. Lalo na't may namumuong kaweirduhan sa kalooblooban ko.Bigla kaming hinarang ng tagabantay ng bar.
"Bakit? " -William."Mukhang menor de edad pa kayong dalawa. Patakaran sa bar na to na hindi magpapasok ng mga menor palang. " sabi nito.
Tinignan ko si William. Anung gagawin mo ngayon. Di pa pala tayo pwede dito."20 yrs old na PO ako manong tsaka 25 yrs old na tong kasama ko kaya papasukin nyo na kami. "Napatingin ako sa kanya ng wala sa oras. Anong pinagsasabi ng shokoy na to? 25 na daw ako?? HAHAHAHAHA!! nagpapatawa ba sya??
Pinapasok naman kaagad kami ng guard. Habang papasok ay pinisil ko ang tagiliran ni William.
"Aray! Anung problema mo? ""Anung 25 ka dyan! Fyi, 18 palang ako nuh! Galing mong gumawa ng storya ah. " nimake-face nya ako at itinuro ang suot ko.
"Wag kang mag-alala sya lang naman ang nakakaalam eh. Pero kong tatanungin moko, mukha ka naman talagang 25 yrs Old. Tignan mo nga Yang pananamit mo. Lusyang na lusyang. " tinignan ko nga ang damit ko. Hala! Nakalimutan kong nakapambahay lang pala ako. Aish!! Pero mukha ba talaga akong lusyang sa damit kong to? Naka-loose T-shirt at mahabang palda lang naman ako ah.
O.oAng ingay dito, grabe. Ang dami pang Tao. Nakakahiya nga kasi pumasok ako dito na nakapambahay. Yan tuloy pinagtitinginan nila ako. Yung tinging head to toe.
BINABASA MO ANG
Ms. Rejected
Teen FictionSya si Janette, Ang laging narereject. naka labing-syam na beses na sya inireject ng isang lalaki. Paano pag nagmahal sya ulit? Marereject na naman ba sya? o Susuklian na ang pagmamahal nya?? #SenyoritaJehan_MR2017-2018