Nagising ako sa sikat ng araw na tumama sa mata ko. Nakita kong may taong bumukas ng bintana. Habang napapahikab at napapakusot ng mata ay tinititigan ko kong sino sya.
"Gising ka na pala. " sabi nya at ngumiti ng bahagya.
Napabangon kaagad ako not knowing na sasakit tong ulo ko."A-araay.. " mahina kong sabi at hinawakan ang ulo.
"Uhmm.. Ehem!.. Wag ka na munang bumangon.. Lalo na't.. Nakaganyan ka lang. " sabi nya. Tumingin naman kaagad ako sa kanya. Ba't sya umiiwas ng tingin sa akin? May nagawa ba syang Mali?
Napansin kong napapatitig sya saglit sa direksyon ko. Kaya ang ginawa ko ay tumingin sa sarili ko.
O_O
Hindi ko Alam kong anu na ang reaksyon ko ngayon matapos kong makitang naka-bra at panty lang ako.
O________O
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!! JUSKO ANONG NANGYARI???!! "
Nagkumot ako ng nagkumot matakpan lang buong katawan ko."Hey! Huminahon ka. Let me explain--" hindi ko sya pinatapos at inihagis ko sa kanya ang mga unan.
"MANYAK KA!!! I HATE YOU!! SIGURO MAY GINAWA KANG DI MAGANDA! WALANGHIYA KANG SHOKOY KA!! " inihagis ko din pati lampshade na nasa gilid.
Ilag lang sya ng ilag.
"HOY! Wag mo ngang idamay mga gamit ko! ""Waaaaaaaaah!!!!! Anu ba kasi nangyari??? D': " Huhuhu!!! Nakakahiya na talaga ang mga nangyayari ngayon T___T
Hindi pa naman ako sexy body tapos nakita pa ni William. Waaaaaaaah!!! Please lamunin mo nalang ako lupa"Maghulos-dili ka nga. Walang masamang nangyari okay. Wala! Nakita lang kita sa bar na lasing ayun, dinala kita dito kasi baka pagalitan ka ng nanay mo kong makita ka nyang ganyan. " sabi nya at napatahimik naman kaagad ako.
"Ganun? P-pero bakit ganito ayos ko? " Medyo nagsisi ako sa tanong kong to kasi ang awkward lang.
Napaubo naman sya at sinimulan ang pagsasalita.
"Ang weird mo kasi kong malasing. Aahh!! Basta Alam mo na yun. Pagmatandaan mo ang nangyari kagabi. " napakamot ako sa ulo ko. Usually, nakakaalala agad ang taong lasing sa mga pinanggagawa nya pero ako wala pa ni isang memory na nalaman. Hayss.. Nauntog kaya ang ulo ko kagabi?
Parang na-amnesia tuloy ako."Oh ayan. Yung damit mo. Nilabhan ko na yan kagabi kaya pwede mo ng suotin pag -uwi mo. " sabi nya at inilagay ang damit ko sa kama. Pagkatapos nun alinlangan syang umalis. Pakiramdam ko may gusto syang sabihin sa akin.
Pumunta na ko sa banyo at nagsimulang magbihis. Sa bahay nalang ako maliligo. Hayss! May klase pa ako .hindi ko man lang naisip yun. Kainis naman eh!
Tinignan ko ang relo ko. 8 am na. Yung klase ko 8:30 eh. Nako naman, 30 mins dapat nasa university na ko.
BINABASA MO ANG
Ms. Rejected
Novela JuvenilSya si Janette, Ang laging narereject. naka labing-syam na beses na sya inireject ng isang lalaki. Paano pag nagmahal sya ulit? Marereject na naman ba sya? o Susuklian na ang pagmamahal nya?? #SenyoritaJehan_MR2017-2018