Chương 4 : Muốn làm thằng ... trộm!

3K 312 11
                                    





Vi tự trấn an bản thân mình, nó lấy trộm hai bộ cơ động ba chiều. Một cái để nó dùng và một cái để dự bị. Xong đâu đấy, nó lại sắp xếp lại mọi thứ như hiện trạng ban đầu. Nó nhìn xung quanh, tất cả những ngôi nhà, đã tắt toàn bộ đèn. Nó yên tâm đi về phía nơi mà nó ở. Mặc dù chỉ ở thế giới này chưa đến hai ngày nhưng nó đã thực sự coi ông Jim là gia đình của nó. Thật vậy, ông ấy như là người cha thứ hai của nó vậy.

Nó về đến nhà, khi nhìn qua cửa sổ thấy ông Jim đã ngủ, nó yên trí giấu đi hai bộ cơ động. Đang loay hoay thì một tiếng gọi làm nó giật mình.

- Cô đang làm gì đấy, Violet?

Nó quay người lại, thấy Kai đang đứng đằng sau nó, nhìn nó đầy nghi hoặc. Nó cười :

- Kai, cậu làm gì mà chưa về nhà?

Kai trả lời :

- Trăng hôm nay sáng quá nên tôi đi dạo một lát. Còn cô? Cô làm gì ngoài này?

Nó gật đầu :

- Chúng ta quả là có nhiều điểm tương đồng. Tôi cũng ra ngắm trăng, công nhận sáng ghê!

Nó ra vẻ nhìn lên trời. Kai hỏi tiếp :

- Cô đang làm gì ở đây vậy?

Vi tá hỏa :

- Hì hì, tôi có làm gì đâu. Tôi không biết anh đang nói đến cái gì.

Kai cười lạnh :

- Violet, đừng chơi trò giả ngốc, trông tôi ngốc lắm hả? Giờ thì nói cho tôi biết, cô định làm gì với những bộ cơ động đó?

Trời đụ! Trời đụ! Trời đụ! Trong lòng Vi rủa thầm. Kai ơi là Kai, uổng công nó luôn coi anh là soái ca. Hóa ra anh là sói già đội lốt cừu non, là pê đê đội lốt giai thẳng, trời ơi là trời! Miệng nó giật giật :

- Anh đi theo tôi hả Kai?

Kai điềm tĩnh trả lời :

- Tôi nhìn thấy cô ở quả đồi bên kia. Tôi nhìn thấy cô loanh quanh ở chỗ mà Hank giấu hàng.

Vi bất ngờ :

- Vậy anh cũng có liên quan sao?

Kai gật đầu :

- Đúng vậy, và không may, cô đã biết những chuyện này, hơn nữa cô còn dám lấy trộm. Có lẽ tôi phải... khử cô tại đây thôi. Dù sao tôi làm việc này là vì tiền.

Kai rút ra bên hông mình một lưỡi dao sáng loáng. Nó không run sợ cho lắm, nó biết phải làm gì trong tình huống này, chỉ là nó không ngờ Kai là một người như vậy. Nó nói :

- Dừng lại Kai, tôi có một đề nghị.

Kai bỗng khựng lại, anh hỏi :

- Cô muốn gì?

Nó trả lời :

- Tôi muốn gia nhập vào hội buôn lậu của anh, hay bất cứ cái gì anh đang tham gia. Tôi có thể sử dụng thành thục bộ cơ động và tôi có thể kiếm tiền cho cả tôi và anh.

Kai ngừng lại, suy nghĩ một lúc rồi nói :

- Chứng minh đi! Tôi và cô, đua từ đây đến khu nhà cuối cùng. Nếu cô thắng tôi sẽ giới thiệu cô với Hank.

Mặc dù trong lòng đổ mồ hôi hột nhưng nó vẫn ra vẻ cứng rắn :

- Được ăn cả ngã về không!

Kai lôi hai bộ cơ động ra khỏi chỗ nó giấu, đưa cho nó một bộ và mình mặc một bộ. Vi ngạc nhiên, có vẻ như nó biết rất rõ phải mặc nó như thế nào. Trong đầu nó dần hiện ra từng động tác dù là nhỏ nhất, nó hiểu cách sử dụng và nó sẽ sử dụng được.

Kai cười đắc ý :

- Violet, nếu cô muốn thì cô có thể rút lui. Tôi sẽ không giết cô.

Vi lắc đầu. Nó muốn trở thành một tội phạm huy hoàng như Kaito Kid chẳng hạn và đây là cơ hội của nó. Kai nói tiếp :

- Tôi cảnh báo rồi đấy! Thua thì đừng khóc.

____________________________________

- Kai, cậu nói lại xem nào! Cậu muốn cho con nhóc này vào hội? - Một người con trai nói.

Kai gật đầu, nhìn Violet. Đúng vậy, Violet đã thắng. Khỏi phải nói, Kai cảm thấy chỉ có nước đâm đầu xuống đất thì mới đỡ nhục. Kai nói :

- Cô ấy rất có tiềm năng. Chính tôi đã kiểm chứng!

Người con trai đó thở dài :

- Tôi tên là Mark, còn cô là...

Vi trả lời đầy vui mừng :

- Violet, tôi là Violet. Rất vui được gặp anh. Mà cho tôi hỏi thực ra các anh làm gì vậy?

Mark trả lời :

- Không có gì nhiều, chúng tôi đi trộm vài thứ, thỉnh thoảng thì moi hàng của mấy tên thương nhân cặn bã, có thể là tiền hoặc vài thứ khác.

Violet hỏi :

- Vậy là tôi được vào phải không?

Mark thở dài :

- Đúng vậy. Một tháng rưỡi nữa chúng ta sẽ có một vụ phải hành động. Lúc đó sẽ có một kho hàng được vận chuyển.

Violet trầm trồ :

- Một tháng rưỡi nữa sao?

Kai nói, mặt vẫn buồn rười rượi :

- Đúng. Nhưng chúng ta phải cẩn thận. Mẹ nó! Hình như lần này không chỉ Cảnh vệ quân mà Quân Trinh sát cũng muốn bắt chúng ta. Chắc bọn thương nhân đã báo cáo.

Vi trong lòng mừng không xiết. Chỉ một tháng rưỡi nữa thôi là hành động. Lại còn bị đoàn Trinh sát truy đuổi nữa. Kích thích ghê!
Mà nhân đây, nó cũng muốn kiểm chứng xem thực lực của Trinh soát đoàn như thế nào. Đẻ xem họ là anh hùng của nhân loại hay chỉ là một lũ ảo tưởng sức mạnh cấp độ cao.


[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ