Chương 20 : Bẫy.

1.6K 233 18
                                    


"Cậu có chắc không, Eren?" - Erwin từ tốn hỏi.

Eren gật đầu :

- Chắc chắn. Khi tôi... chiến đấu với Titan nữ, nó đã... có động tác y hệt với... Annie.

Giọng cậu ta vẫn còn run. Có lẽ cậu ta vẫn chưa vượt qua được chuyện này.

"Thưa đại tá, tôi đã đi điều tra, đội trưởng của đội Annue đã báo cáo rằng trong lúc Trinh Sát thì Annie... bỗng dưng biến mất. Việc Annie là Titan nữ... hoàn toàn có căn cứ." - Petra nói.

"Cuối cùng cô cũng làm được một việc có ích." - Vi nói thản nhiên, mặc cho ánh nhìn đầy khó chịu của Petra.

"Cô có gì muốn nói không Violet? Ví dụ như làm thế nào để chúng ta tóm được Annie?" - Erwin hỏi.

"Hahaha. Thôi nào, tôi đã giúp các người những hai lần. Không lẽ đến nước này rồi còn phải nhờ đến tôi?" - Nó cười.

"Tôi có một câu hỏi." - Giọng của Levi vang lên. - "Violet, sao cô có thể lường được những việc này, cứ bảo là cô có một cái đầu thông minh đi nhưng cũng không thể nào phán đoán được nhiều như thế này."

Quả như nó nghĩ, Levi sẽ là người hỏi nó những điều này, đương nhiên nó cũng biết ngay cả Eren hay ai khác cũng muốn hỏi nó, chẳng qua chỉ là Levi gan hơn họ thôi. Nó bật cười trào phúng :

- Haha, đây là cái mà tôi nhận được khi cứu các người một mạng đấy à? Thất vọng quá! Các người muốn biết vì sao tôi lại biết đúng không? Sự thật là đã có người nói cho tôi.

"Ai, ở đâu?" - Erwin hỏi ngắn gọn.

Violet chỉ tay lên trên :

- Chúa nói cho tôi đấy.

Nói rồi nó lại bật cười, những ánh mắt trong phòng khó chịu nhìn nó. Levi gằn giọng :

- Đây không phải trò đùa của cô đâu.

Nó trả lời :

- Không phải tôi đã nói với các người rồi sao? Gia đình tôi đã ra đi hết rồi, bây giờ tôi sống cũng được mà không sống cũng chẳng sao. Chẳng qua là tôi thấy lí tưởng cứu vớt nhân loại của mấy người quả là đáng nể nên tôi mới giúp đỡ. Thực ra theo phe con người hay phe Titan với tôi cũng như nhau. Tôi chỉ là tiện tay mà giúp các người thôi. Nhưng không chừng hôm nay tôi là bạn, nhưng ngày mai tôi có thể là thù đấy.

Cuộc sống ở thế giới này đã rèn cho nó một cái miệng thật sắc bén và độc địa. Nhưng không phải ai rồi cũng sẽ thay đổi sao?

Cả phòng nhìn nó, nó lại nói :

- Nhưng mà... có lẽ tôi sẽ theo phe các người. Theo phe Titan, căn bản tôi không thể theo phe kẻ đã giết gia đình mình.

Erwin nói :

- Cô nói vậy thì chúng tôi cũng yên tâm. Chỉ là bây giờ chúng ta cần bắt được Titan nữ.

Nó nói :

- Anh có thể bắt cô ta nhưng khó mà giết được cô ta.

Erwin hỏi :

- Vì sao?

Nó nói ngắn gọn :

- Hỏi Oluod ấy?

Cả phòng quay sang nhìn Oluod, hắn lúng túng :

- À tôi quên béng mất. Lúc Titan nữ kiệt sức, tôi đã định giết nó nhưng vừa mới chém vào gáy nó thì kiếm của tôi vỡ tan. Kiếm của tôi không mòn đâu đấy.

Nó nói :

- Vậy là cô ta có khả năng cường hóa bộ phận của mình, cô ta... khó chơi đấy.

Erwin nói :

- Vậy là chúng ta không thể xử lý cô ta theo cách thông thường.

Hanji nãy giờ ngồi im, nói :

- Tôi nghĩ chúng ta nên đưa cô ta xuống lòng đất. Ở trong không gian chật hẹp, cô ta sẽ không thể biến thân.

Nó gật đầu nhìn quanh :

- Cô nói đúng, tôi đồng ý với cô. Nhưng vấn đề là chúng ta sẽ dụ cô ta như thế nào.

Erwin nhìn nó :

- Vậy... cô định làm như thế nào?

[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ