Nó chết lặng.
CÁI... ĐÉO... GÌ... ĐANG... XẢY... RA...?
Nó lắp bắp :
"Này... Jon... anh đùa tôi phải không? Anh nói đùa phải không? Làm ơn... hãy nói là anh đang đùa đi... Nói đi."
Nó nhìn Jon bằng con mắt hi vọng. Hi vọng anh ta sẽ cười một nụ cười nồng nàn với nó và nói rằng tất cả những chuyện vừa rồi chỉ là trò đùa quái gở của anh ta.
Anh ta cười nồng nàn :
"Tôi không đùa. Tôi chẳng bao giờ đùa cợt cả."
Nó mở to mắt nhìn anh ta :
"Tôi... và lão già đó... yêu nhau sao?"
Jon lắc đầu :
"Không hẳn."
Nó nhìn Jon bằng con mắt cầu khẩn :
"Làm ơn, Jon. Nói rõ cho tôi mọi chuyện. Tôi cần phải biết tất cả."
Jon nhìn sang phía khác :
"Khi tôi nói cô từng yêu đội trưởng Ackerman, có nghĩa là chỉ có cô yêu ông ta chứ ông ta... chắc chỉ coi cô là thủ hạ hoặc cùng lắm là đứa con gái mà ông ta chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có."
Nó đơ.
Một giây.
Hai giây.
Ba giây.
Cảm giác như vừa có một con quạ bay qua rồi ị một cục phân to đùng lên đầu nó ấy.
Cảm giác rất hỗn làm.
Khóe miệng nó giật giật :
"Lạ là tôi không nhớ điều đó. Ông ta có gì đáng để tôi yêu sao?"
Jon thở dài :
"Ông ta cứu cô, ông ta nuôi dạy cô, ông ta chỉ cho cô cách sống sót, ông ta cho cô đồ ăn chỗ ngủ. Như thế đã đủ để cô yêu ông ta chưa?"
Nó hơi gật đầu. Phải rồi, trong những Anime và Manga trước đât nó xem cũng không có có thể bắt gặp được cảnh học sinh đi yêu thầy giáo hay người hầu đi yêu chủ nhân, thiêm thần yêu ác quỷ, anh em ruột thịt yêu nhau. Cái này vẫn bình thường như cân đường hộp sữa chán!
Với lại, có lẽ cái cô gái tên Vivian đó là một con người thiếu tình thương, hơn nữa chính Kenny Ackerman đã cứu cô ta, đã cưu mang cô ta. Cô ta từ lòng mến mộ đã chuyển sang chuyện yêu đương.
Nhưng mà...
Vivian yêu Kenny Ackerman.
Nó - Nhật Vi aka Violet yêu Levi Ackerman.
What the Fuck?!
Thật là bối rối, hoang mang và mông lung.
Nếu ai hỏi nó rằng nó đang cảm thấy thế nào thì nó sẽ trả lời ngay trong ba từ :
RỐI MÔNG MANG ( bối rối mông lung hoang mang)
Nó nuốt nước bọt, sao nó lại mang trong mình cái cảm giác quan ngại sâu sắc hơn cả Bộ Quốc phòng Mĩ khi Triều Tiên dọa phóng tên lửa đạn đạo nhỉ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.
FanfictionTác giả : Trish Randall. Hãy vote và cmt vì nó miễn phí! • • • • • • • ...... Tỉnh dậy giữa một cánh đồng không mông quạnh, nhìn ra xa là một bức tường đá to lớn, trải dài, có những người sử dụng những thiết bị khiến cho họ di chuyển như đang bay...