Nó cưỡi ngựa phi như bay, bỏ đội của Levi một đoạn rất xa. Đúng vậy, chỉ cần cầu xin, nhục nhã nhưng hiện quả. Bây giờ người nó đang phải chịu một sức ép vô cùng lớn. Dù vậy nó vẫn cứ đi, ngựa của nó bị vấp phải một bộ cơ động của ai đó, nó và ngựa ngã sõng soài. Nó gượng dậy.
Xung quanh nó là một biển máu. Mặt đất, thân cây,... đâu đâu cũng có máu. Nó bỏ ngựa ở đấy đi thêm một đoạn nữa. Nó khuỵu xuống, có một đàn Titan phải đến chín mười con, chúng đang tàn sát. Những cái xác ở dưới đất bị chúng dày xéo. Một con Titan mười mét quay lại, nó bàng hoàng, trong miệng của con Titan đó là Mark.
"Mark!!!!"
Sau đó là tiếng gào thảm khốc của Kai, anh ta lao đến chỗ Mark nhưng bị một con Titan khác nắm lấy và... nhai nát đầu anh ta.
"Dừng... dừng lại. Làm ơn dừng lại đi. Làm ơn.."
Nó gục xuống, nước mắt của nó chảy ra không ngừng. Nó cố đứng dậy nhưng sau đó mất đà, ngã lăn xuống vùng đất trũng. Nó ngồi dậy và một lần nữa nó sững sờ.
Một cái đầu...
Mái tóc màu nâu hạt dẻ...
Đôi mắt xanh lá quen thuộc...
"Hannah!!!!!! Không!!!! Aaaaaa...!!!!"
Nó gào lên.
"Tao sẽ giết chúng mày, nhất định, tao sẽ giết hết chúng mày!!"
Titan chú ý đến nó, một vài con bắt đầu lao về phía nó. Nó đứng dậy, tay cầm kiếm. Nếu khi nào nó cần sức mạnh thì bây giờ chính là lúc này. Nó tự nhủ với mình rằng lần này sẽ là lần cuối cùng nó cầu xin và dù cho nó có chết... nó cũng phải lôi lũ Titan đó đi theo.
"Cầu Chúa! Thứ con thèm khát nhất bây giờ là sức mạnh, sức mạnh để khiến cho những con quái vật đã giết chết gia đình của con phải chịu đau khổ ngay cả khi bọn chúng đã xuống địa ngục. Con sẽ trả bất cứ giá nào... bất cứ giá nào... tất cả..."
Đây rồi, luồng sức mạnh này, nó đang chảy vô cùng mạnh mẽ trong huyết quản của Vi. Đôi mắt của Vi bỗng dưng đỏ ngầu. Nó lao điên cuồng đến con Titan gần nhất và giết nó, rồi đến con thứ hai, thứ ba, thứ tư. Một con Titan nắm ngang eo nó, bóp mạnh. Nó có thể nghe được tiếng xương của nó nó vỡ vụn. Nó tiếp tục cầu xin, cơn đau vừa dịu bớt, nó liền thoát khỏi bàn tay của con Titan rồi giết nó. Con thứ sáu, con thứ bảy rồi tám rồi chín. Còn một con, một con cuối cùng, nhưng nó kiệt sức rồi, vả lại nó đã dùng hết gươm, có chiến đấu cũng không thắng được. Nó quỳ xuống, nhìn con Titan chầm chậm tiến lại gần mình. Nó xứng đáng phải chịu một cái chết như thế này.
Con Titan vươn bàn tay to lớn về phía nó. Đây rồi... thế là hết... Kai, Mark, Hannah... hẹn các cậu ở thế giới bên kia. Chúng ta sẽ gặp lại nhau, sớm thôi.
"Roẹt!!"
Con Titan ngã xuống, cơ thể của con Titan bốc hơi nghi ngút. Tại sao? Là ai? Sao không để nó chết đi? Khi con Titan ngã xuống, nó nhìn ra một bộ mặt quen thuộc. Là Levi và đội của anh ta.
Nó gắng gượng đứng dậy. Xương của nó, có lẽ đã gãy vài cái. Nhưng có một việc nó cần phải làm. Nó bước thấp bước cao, nén mọi sự đau đớn, đi đến nhặt đầu của Hannah lên, gói nó vào trong chiếc áo choàng của mình. Ôm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.
FanfictionTác giả : Trish Randall. Hãy vote và cmt vì nó miễn phí! • • • • • • • ...... Tỉnh dậy giữa một cánh đồng không mông quạnh, nhìn ra xa là một bức tường đá to lớn, trải dài, có những người sử dụng những thiết bị khiến cho họ di chuyển như đang bay...