Nó ngồi trên yên ngựa nhìn cánh cổng nặng trịch từ từ nâng lên. Cảm giác này... thật khó tả. Có lẽ là vì nó sợ và vì không có họ ở bên. Cảm giác thật lạc lõng, xen lẫn chút sợ hãi, lần trước khi họ mở cánh cổng này lên, nó đã mất đi ba người bạn thân duy nhất ở thế giới này, còn lần này thì sao? Nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ ổn thôi, cứ làm theo kế hoạch thì tự khắc mọi chuyện sẽ ổn.
Khi cánh cổng được mở lên hoàn toàn, tất cả đoàn Trinh Sát ùn ùn tiến ra như vũ bão.
Nó cưỡi ngựa ngang hàng với Levi. Ở vị trí trung tâm của đội là Eren. Bọn học đi theo con đường ngắn nhất để lẩn sâu vào một cánh rừng rậm rạp. Bằng con đường này, bọn họ sẽ đi đến căn cứ, ở đó khoảng một ngày sau đó lại đi Trinh sát tiếp.
Nó nhìn về phía trước. Kia rồi! Một căn biệt thự bỏ hoang. Bọn họ dừng ngựa, đi qua lại và xem xét căn nhà. Levi xuống ngựa, vừa mới mở cửa, trông mặt anh ta đã hằm hè lên trông thấy. Chúng ta có một phương trình như sau :
Căn nhà này bỏ hoang = lâu năm không được dọn dẹp = dính đầy bụi = bằng bẩn thỉu.
Mà kẻ thù của Levi lại là bẩn thỉu nên chưa kịp nghỉ ngơi, cả đội đã phải lao vào dọn dẹp để làm hài lòng thánh cuồng sạch là Levi. Khỏi phải nói cũng biết nó ghét cái khâu dọn dẹp này thế nào. Nhưng Levi đã có lệnh thì dù có là Barack Obama hay Vladimir Putin cũng nào dám cãi. Nó uể oải lau cửa sổ, chỉ ở đây có một hai ngày là căng, cần gì phải rắc rối thế này.
"Tay cô phế quá đấy, như thế làm sao mà sạch được."
Vâng, không nhắc thì thôi nhưng cứ nhắc là lại đến liền, nó quay đầu về phía sau, nhìn cái bản mặt của Levi và nói :
- Nếu anh ngại bẩn như vậy thì tôi sẽ ngủ ở phòng này, yêu cầu của tôi không cao đâu.
Không chịu được nữa, nó ném luôn cái khăn xuống đất :
- Mệt quá, tôi đi uống nước đây. Ngày gì mà hãm thế không biết!
Nó đi lướt qua Levi, thuận tay lấy quyển sách đặt ở trên bàn. Nó đi xuống, ra khỏi căn nhà, ngồi vào bộ bàn ghế bằng gỗ, đặt quyển sách lên mặt bàn rồi rót cho mình một cốc nước, tu một hơi hết sạch.
"Chị có vẻ thích quyển sách này?"
Eren ngồi xuống đối diện nó. Nó nhướng mày. Eren thấy thế vội chống chế :- À, thực ra là tại em hay thấy chị cầm theo cuốn sách này thôi.
Nó gật nhẹ đầu :
- Tôi không phải là một người yêu thích sách nhưng có một số quyển sách làm tôi thấy... thoải mái.
Eren gật đầu. Nó lấy tay xoa xoa bìa của cuốn sách rồi hỏi nó :
- Cậu đã làm hết những gì tôi dặn chưa?
Eren nói :
- Vâng, em làm đúng theo lời chị nói.
Nó chống cằm, nhìn Eren :
- Này Eren, tôi hỏi cái này cậu đừng buồn nhé?
Eren lắc đầu :
- Không đâu, chị cứ tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.
FanficTác giả : Trish Randall. Hãy vote và cmt vì nó miễn phí! • • • • • • • ...... Tỉnh dậy giữa một cánh đồng không mông quạnh, nhìn ra xa là một bức tường đá to lớn, trải dài, có những người sử dụng những thiết bị khiến cho họ di chuyển như đang bay...