Chương 28 : Ok, I'm fine. Very Fine.

1.7K 221 56
                                    




Vi mệt nhọc quay về Đoàn Trinh Sát, vừa vào đến trụ sở thì chạm ngay mặt Erwin. Nó nói bằng giọng châm biếm :

"Đấy nhá, tôi về rồi nhá. Không trốn đi đâu đâu mà lo."

Erwin chỉ gật nhẹ đầu rồi đi tiếp. Anh ta luôn luôn giữ thái độ chuẩn mực dù nó có chọc điên anh ta đến mức nào đi nữa. Con nhà gia giáo có khác!

Nó đi về phòng, nó muốn quăng cái thân xác nặng trĩu này lên giường và đánh một giấc quá! Nhưng mọi người biết đấy, cuộc đời đôi khi là cả một sự khốn nạn.

Nó phải đi họp, suốt ngày họp. Kiểu như cả đội Levi ngồi vào bàn xong chỉ biết nhìn nhau đau mắt hột. Chả có cái quái gì! Nó chỉ muốn ngủ thôi mà! Đâu phải đày đọa nó đến mức này chứ. Nó ì ạch đứng dậy, lết người đến phòng họp.

Để xem thằng cha già Erwin muốn nói gì nữa đây?

Nó đi vào phòng, gõ cửa. Sau đó ngồi vào ghế của mình.

"Không xông vào như mọi khi nữa à?"

Levi hỏi châm biếm. Nếu như bình thường nó sẽ nổi cơn tam bành lục tặc lên mà chửi lại nhưng hôm nay, sau tất cả mọi việc, nó đã quá mệt mỏi vì bác Jim, vì X, vì Ruby... căn bản chả còn đâu sức mà đấu võ mồm nữa nên nó im lặng. Levi cũng không nói gì, chỉ thoáng liếc nhẹ.

Erwin đưa sơ đồ lên bàn, mặt anh ta đang ở mode nghiêm nghị. Anh ta bắt đầu giải thích cặn kẽ từng chân tơ kẽ tóc trong vụ truy sát Titan nữ lần này. Nó gần như có thể thấy được ngọn lửa trong mắt anh ta. Nó bỗng rùng mình, bình thường Erwin nghiêm túc, nhã nhặn là thế nhưng lúc anh ta bật chế độ chiến đấu lên là thôi rồi lượm ơi! Rất đáng sợ.

Nói một lúc Erwin hỏi :

"Cô không có ý kiến gì sao, Violet? Bình thường cô... sôi nổi lắm mà."

Nó giật mình, nãy giờ đang mải nghĩ linh tinh, nó nhìn sơ đồ trên bàn, lông mày của nó khẽ nhướng lên, nó cười :

"Không. Tôi ổn. Mà anh định tấn công theo thế gọng kìm sao? Có vẻ hợp lí đấy."

Cả phòng trừ Levi ngơ ngác, riêng Erwin thì bất ngờ. Từ đầu đến giờ, Erwin chưa hề đề cập gì đến "tấn công theo thế gọng kìm". Erwin hỏi :

"Sao cô biết? Tôi thậm chí còn chưa đi đến phần đó."

Nó nhún vai :

"Thì sơ đồ viết gì tôi nói thế thôi. Đơn giản mà, cái cánh mà anh bố trí thế trận và số lượng binh sĩ cũng thừa để tôi nhận ra điều đó."

Erwin gật đầu, sau đó anh ta bắt đầu đi sâu vào chi tiết. Tóm lại toàn bộ kế hoạch là bao vậy Titan nữ. Không để cho cô ta trốn thoát. Một lúc sau, Erwin hỏi :

"Violet, cô có gì muốn sửa đổi về kế hoạch không?"

Nó ngơ ngác quay đầu nhìn xung quanh, nó thở dài, đứng dậy, nhìn vào bản đồ và sơ đồ hồi lâu rồi nói :

"Anh đã có bất cứ kế hoạch dự phòng gì chưa? Ý tôi là nếu Titan nữ thoát được thì anh sẽ làm thế nào?"

Erwin im lặng, nhìn theo ngón tay của Violet đang chỉ. Erwin hỏi :

[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ