Không phải chương mới, thứ lỗi cho Au nhé.

1.4K 166 100
                                    



Au xin được phép viết bài phân tích bình loạn này về một bạn author khác đã đạo nguyên chương 17 của mình.

Như các Readers đã biết, mình vô cùng phẫn cmn nộ. Thề là mình điên lắm, mình có viết một bào chửi bạn ý, và các bạn Readers thân thương của mình cũng đã bênh vực và ủng hộ mình. Mình chân thành cảm ơn.

Các bạn đã tạo động lực cho mình.

Sau mục cảm ơn thì mình muốn nói thế này.

Bạn mà đã đạp truyện mình ấy (mình ngại lắm, đéo muốn nhắc tên ahihi, bạn nào thấy hay thì tag bạn ấy vào nhé), mình nói thật, mình không có ý xúc phạm nhưng truyện của bạn như lồn ấy.

À mà khoan, mình vừa tim ra được một chi tiết, các bạn nhớ cái cách mà mình cho nhân vật chính của mình xuyên vào ảo không?

Chương 1 : Cái miệng hại cái thân.

Bạn LeviEren___ đã vô tư đạo ngay cái cách nhân vật xuyên không của mình. Vãi lồn không? Có bao nhiêu cách xuyên không trên đời mà bạn lại đạo của mình. Ăn cặc hả bạn???

Thứ hai, nội dung chuyện của bạn.

Cái này thì mình cạn con mẹ nó lời rồi, sa mạc lời luôn. Tên nhân vật là Pinky, ChiChi gì đấy mình đéo care mặc dù nghe rất ngứa lồn, nhưng cái nội dung, mẹ kiếp cái nội dung, địt mẹ cái nội dung.
Thế đéo nào nhân vật vừa xuyên vào xong Levi yêu con mẹ nó luôn rồi, vãi lồn không?

Mình cần một cái gọi là Logic ở đây. Cho tao xin tí logic và thêm một ít cái gì gọi là bình yên được không? Nhân danh Chúa.

Nhưng chó đẻ hơn nữa, khoảng chap 1 chap 2 gì đấy, bạn LeviEren___ còn vô tư miêu tả Levi "cười dịu dàng".

Cái này thì địt mẹ bạn, bạn ngu học vừa thôi chứ.

Levi chỉ cười đúng một lần trong Manga thôi địt mẹ, còn đâu nguyên bộ manga nguyên bộ anime đã thấy Levi cười lần nào đâu. Mất hình tượng vãi lồn.

Mình nói thật nhé, mỗi bộ truyện là đứa con tinh thần của tác giả và con của bạn dị tật vãi lồn.

Mình nói thật nhé, nói chuyện với người khác, mình ít khi nói bậy nhưng đã là đứa mình ghét thì mình chửi cho banh lồn đấy bạn à.

Và cái lí do đạo truyện đã đủ thừa để mình ghét bạn rồi. Mình mất 15 phút cuộc đời để đọc bộ truyện ăn cắp và nhảm ruổi của bạn. Mà á, cách bạn trình bày ý, loét con mẹ nó mắt mình luôn bạn à, địt mẹ đọc đã khó rồi lại còn phải dịch xem bạn đang viết gì nữa.

Bạn ơi, minh đã định không chửi bạn đấy nhưng tiếc là máu chó của mình cứ bốc lên phừng phừng à.

Cuối cùng mình xin cảm ơn các Readers thân thương, mình sẽ đền bù cho các bạn một chapter mới đầy gay cấn và kịch tính, đặc biệt là do mình tự nghĩ ra chứ không đi ăn cắp ăn trộm ở đâu cả.

Yêu các Readers nhiều nhiều💜💜💜💜

P/s : Mình cũng rất cảm kích khi các bạn đứng về phía mình và bênh vực mình.

Thương các Readers lắm lắm!!!!

[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ