Đúng vậy, Eren đang bị săn đuổi, tin tức mới nhất trong ngày. Trong kế hoạch thì sẽ có một thành viên trong đội ngụy trang sẽ di chuyển đến vị trí đội Levi để báo cáo tình hình. Khoảng hai mươi phút sau, có một Trinh Sát viên thuộc đội ngụy trang phi ngựa đến.
"Đúng giờ lắm, tình hình sao rồi?" - Dù Levi là đội trưởng nhưng do Vi rất nóng lòng nên đã cướp lời.
Cậu Trinh Sát viên trông có vẻ sợ hãi nhưng cậu ta vẫn cố mở miệng :
- Bob Moree từ đội ngụy trang báo cáo!! Có một con Titan dị thường mà chúng ta chưa bao giờ thấy bao giờ, nó mang hình dáng của một phụ nữ, hơn nữa... nó có trí khôn! Trước khi giết ai nó đều kiểm tra mặt của người đó...
"Yahoo!!!!! Vậy là giả thuyết của tôi đã đúng." - Vi vui sướng cảm thán dù không đúng thời điểm lắm.
Mọi người nhìn nó, Levi nhướn mày nói :
- Đây không phải chuyện đáng vui mừng gì đâu. Vậy chúng ta làm gì tiếp đây, Violet?
"Hả?" - Nó đơ mặt. - "Làm gì tiếp thì tôi biết thế quái nào được?!"
"Đây là kế hoạch của cô không phải sao? Tạm thời cô là chỉ huy!" - Gunther từ phía sau nói vọng lên.
"Đúng đấy. Nói gì đi chứ? Trách nhiệm vụ này thuộc về cô đấy! Đừng hòng mà chạy làng!" - Oluod tiếp lời.
"Làm gì thì nói nhanh đi, thời gian là tiền bạc, không thừa cho cô lãng phí đâu." - Levi nói lạnh tanh.
"Để tôi suy nghĩ đã." - Nó nói.
Titan nữ bây giờ chưa chắc đã đoán được hướng đi của bọn họ. Nhưng nếu cô ta tìm ra thì không phải là thảm cảnh hay sao? Nó phải làm gì đây?!
Bỗng nó lóe lên một ý tưởng.
"Này, các người có muốn biết con Titan nữ ấy là ai không? Tôi có cách để phát giác cô ta." - Nó nói.
"Cách gì?" - Levi hỏi ngắn gọn.
"Nhưng sẽ rất mạo hiểm, nhưng nếu anh và bọn họ làm theo chính xác những gì tôi nói... thì không những chúng ta có thể tìm ra con Titan nữ đó là ai mà còn hạ mức độ thương vong xuống mức độ tối thiểu!" - Nó nhìn Levi, giọng nói tràn ngập sự chắc chắn.
Levi im lặng một hồi rồi gật đầu. Nó quay xuống Eren :- Eren! Con Titan nữ đó, vì săn tìm cậu nên nó đã giết gần hết đội ngụy trang, cậu có muốn cho trả thù cho đồng đội và cho con khốn đó một trận nên thân không? Cả đội ngụy trang đã hi sinh vì cậu đấy!
Eren nói chắc nịch :
- Đương nhiên là em muốn! Những kẻ phản bội nhân loại không đáng được tồn tại!
Nó nghiêm mặt :
- Tốt lắm! Chúng ta sẽ đi thẳng đến chỗ Titan nữ, sau đó để cho Eren đánh một trận tơi bời với nó.
Petra nói :
- Nhưng Eren vẫn chưa kiểm soát được sức mạnh của mình, hay là để chúng tôi...
"Nếu các người không muốn chết thì im lặng mà nghe tôi nói đây!" - Nó ngắt lời. - "Không phải quá rõ rồi sao? Nếu Titan nữ đã đuổi theo đến đây thì chắc chắn phải mang theo bộ cơ động ba chiều để di chuyển nhằm tiết kiệm sức lực. Hơn nữa nó còn phải là người trong Trinh Sát đoàn thì mới có thể đi được đến đây mà không bị nghi ngờ. Bây giờ nếu để Eren đấu với nó sẽ khiến cô ta kiệt sức sau đó chúng ta sẽ úp sọt hội đồng cô ta. Không phải như vậy sẽ dễ dàng hơn sao? Não của các người dùng để trưng à?! Suy nghĩ đi chứ!"
Nó đang căng thẳng và căng thẳng sẽ dẫn đến bực bội. Nó và những người khác lái ngựa sang hướng khác.
Bọn họ sẽ đối đầu với Titan nữ!
"Phát hiện Titan nữ!" - Eld thông báo.
"Eren, hành động đi!" - Nó ra lệnh. Hiện giờ từ thế của nó như kiểu #like_a_boss.
Eren sử dụng bộ cơ động di chuyển ra phía Titan nữ sau đó biến thanh Titan rồi bổ nhào vào cô ta. Đội của Levi di chuyển lên những cành cây gần đó quan sát từng hành động dù là nhỏ nhất.
Titan nữ thủ thế.
"Tư thế này... không lẽ là... Annie?!" - Eren nghĩ thầm.
Titan nữ lao đến, tấn công ngay vào chân của Eren. Bây giờ thì Eren không nghi ngờ gì nữa, Titan nữ chính là Annie Leonhart! Một luồng căm thù bốc lên trong lòng Eren.
"Tao sẽ giết mày Annie! Đồ phản bội! Tao sẽ giết mày, nhất định!!"
Eren tự nhủ trong lòng.
Cuộc chiến giữa Eren và Titan nữ vô cùng gay go nhưng đáng tiếc phải nói là Titan nữ đang chiếm ưu thế. Titan nữ đè ngoặt Eren xuống, cắn phần gáy rồi lôi Eren ra ngoài và cho cậu ta vào miệng.
"Tấn công! Ngay bây giờ!" - Nó ra hiệu.
Tất cả đội của Levi lao vào con Titan nữ và gây cho nó những vết thương chí tử. Levi lao đến, dùng kiếm chém đứt cơ miệng của con Titan nữ và lôi Eren ra ngoài. Con Titan nữ để lộ phần gáy. Oluod chớp thời cơ lao đến.
"Keng!!"
Thanh kiếm của anh ta vỡ ra từng mảnh. Phần gáy của Titan nữ như được phủ một lớp kim loại. May mắn là nó đã kiệt sức nếu không thì Oluod đã xanh cỏ rồi.
"Rút lui." - Levi ra lệnh.
Bọn họ dùng bộ cơ động di chuyển về phía ngựa, Vi ngoảnh đầu về phía sau nhìn Titan nữ đang ngồi tựa vào thân cây. Hình như... cô ta đang khóc.
____________________________________
Bọn họ rút lui và đã vào trong thành an toàn, đội Levi không mất mát gì cả. Vi tự hỏi là cứu mạng họ liệu có phải là điều đúng đắn, rất có thể sẽ thay đổi mọi chuyện.
Nhưng sự cũng đã lỡ rồi.
Tối đó tất cả đã có mặt trong phòng họp bao gồm cả Eren, cậu cũng đã hồi phục rồi. Khi tụ họp đông đủ, Vi mở lời đầu tiên :
- Eren, cậu ổn chứ?
Eren gật đầu. Erwin nói :
- Lần Trinh sát này nhờ có Violet mà chúng ta đã phát hiện ra những thứ quan trọng.
Nó cười :
- Tôi đã nói là anh sẽ phải cảm ơn tôi mà.
Eren mặt không biến sắc, cậu ta chậm rãi mở miệng :
- Tôi có chuyện muốn nói về Titan nữ. Có vẻ như tôi đã biết ai là Titan nữ.
Tất cả mọi người trong căn phòng đều hướng ánh mắt về phía Eren. Erwin hỏi :
- Là ai?
Hốc mắt Eren mở to, cậu ta có vẻ hơi run run :
- Titan nữ... chính là Annie... Leonhart, tân binh... khóa 104.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.
FanfictionTác giả : Trish Randall. Hãy vote và cmt vì nó miễn phí! • • • • • • • ...... Tỉnh dậy giữa một cánh đồng không mông quạnh, nhìn ra xa là một bức tường đá to lớn, trải dài, có những người sử dụng những thiết bị khiến cho họ di chuyển như đang bay...