Au muốn thông báo rằng Au sẽ hoàn tất truyện tại đây.
Ấy ấy, không phải Au định drop đâu. Chỉ là bây giờ đã đến chương 53. Au muốn bắt đầu phần hai của bộ truyện này cho các bạn Readers đỡ nản ấy mà. Với lại Quyển 1 này cảu Au có nhiều phần ngoài lề quá nên sang Quyển 2 Au sẽ hạn chế không như thế nữa.
Còn nếu Au muốn chửi ai, nói ai, thì yên tâm, Au sẽ làm một bộ riêng để chửi.
Khỏi làm phiền các bạn Readers thân mến.
Au biết là vừa qua có một bạn comments ngu lồn. Au phải nói thế vì có những bạn Readers khuyên Au là bỏ qua đi, không chấp.
Nhưng các bạn ạ.
Au đã suy nghĩ và... lỗi đéo phải ở Au.
Các bạn thấy đấy, nếu bạn ấy cảm thấy không phù hợp thì có thể không đọc truyện của Au. Au có van xin quỳ lạy bạn ý đọc truyện Au đâu. Việc gì bạn ấy lại phải comments để không những thể hiện sự ngu học đéo để đâu hết ngu mà còn thể hiện sự hãm lồn, hãm hết phần thiên hạ????
Au xin lỗi vì lôi lại vụ này.
Nếu để nói về con người Au thì Au xin phép dùng bốn từ là bốc đồng, hiếu chiến, hiếu thắng và nông cạn.
Thực ra đây là bốn từ mà người nhà, bạn bè hay dùng để định nghĩa về Au.
Thế mà hôm trước có bạn Reader còn khên Au dễ thương làm tim Au đập bùm bụp rồi cười như một con điên.
Bây giờ Au đang cười ngoác đến mang tai đấy :"333
Vậy nên, thôi thì thông cảm cho Au nhé!
Au cũng muốn nói là có lẽ sẽ có và Readers nghĩ Au là người chấp vặt hay vài trẻ trâu thích bốc phốt. Nhưng mà Au không phải nhé.
Các bạn Readers comments truyện đều biết Au reply các comments của các bạn một cách đầy đủ và CÓ VĂN HÓA.
Mà cái bạn comments ngu lồn lần trước, bạn ấy thuộc dạng "chửi có văn hóa", bạn ấy nói au là "KINH TỞM", "NHỤc". Au vẫn đéo hiểu sao chữ "nhục" bạn ý quên viết hoa chữ "c".
Đấy, ngu lồn rõ ràng các bạn ạ.
Nếu các bạn nói đùa, Au sẽ đùa lại với các bạn, chẳng việc gì phải lời qua tiếng lại với nhau cả.
Thôi thì cứ ủng hộ Au nhé. Dù chỉ có vài Readers đọc thì Au vẫn sẽ viết vì Au thích viết.
Đấy là đam mê của Au mà!
À mà Au có chuyền này buồn cười cực, chuyện có thật đấy.
Ngày Quốc khánh hôm trước có chị họ của Au đến chơi, chị ý có đứa con 4 tuổi và đang mang bầu thêm đứa nữa. Thằng cháu Au mới ngay thơ hỏi :
"Em bé chui ra từ đâu?"
Bố Au "ngây thơ" trả lời :
"Từ lỗ đít."
Thế là lúc chị họ Au đi vệ sinh (nặng) xong thằng cháu tớ vào toa lét tìm em nó.
Au thề là Au cười như địa chủ được mùa.
Một chuyện khác.
Hôm qua Au đi học thêm Toán.
Cô giáo bắt đứa lớp trưởng xếp dép cho cả lớp. Xếp dép xong nó vào nó tuyên bố hùng hồn :
"Địt mẹ, chân chúng mày thối vãi! Bố mày xếp dép cho chúng mày rồi đấy đứa nào mà kêu không thấy dép thì bố vả cho lệch mõm."
Nó vừa nói xong thì cô giáo đi vào :
"Có ai thấy đôi dép tổ ong của chồng cô không?"
Cả bọn cười như đúng rồi. Đấy, thử vả chồng cô xem!
Ây gu, mà Au muốn giới thiệu mấy truyện Au đã viết. Có gì đọc thử ủng hộ :
[Assassination Classroom] Restart.
[Assassination Classroom] Snake eyes.
[Assassination Classroom] Xuyên vào Okuda Manami, Ansatsu Kyoushitsu đại náo.
Mới đây nhất là :
This fucking world.
Chỉ là nơi chửi bậy và xả tress của Au thôi. Au viết ra cốt để thải được nỗi buồn đang ứ trong lòng như kiểu bị táo bón mà cần phải đi cầu gấp ấy.
Nói chúng là vậy thôi.
Hóng quyển hai nhé.
Các bạn nhớ ủng hộ mình nhé.
Cảm ơn đã đọc những dòng viết trên.
À mà có muốn xem ảnh Au không???
Muốn không???
Thôi, Au sợ lắm, nhìn ảnh Au xong các bạn bỏ truyện Au thì Au chết.
😂😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.
FanfictionTác giả : Trish Randall. Hãy vote và cmt vì nó miễn phí! • • • • • • • ...... Tỉnh dậy giữa một cánh đồng không mông quạnh, nhìn ra xa là một bức tường đá to lớn, trải dài, có những người sử dụng những thiết bị khiến cho họ di chuyển như đang bay...