Chương 29 : Mọi chuyện hợp lý đến mức bất hợp lý.

1.6K 224 42
                                    


Hôm sau, là ngày bắt giữ Titan nữ. Nó rất háo hức, nó đơn giản muốn tự trải nghiệm cái cảm giác chiến đấu với một đối thủ ngang tầm ngang sức. Vết thương ở trên bụng đã được băng bó cẩn thận. Ngoài Levi ra thì không ai ở cái Đoàn Trinh Sát này biết nó bị thương cả, vì thế nên nó vẫn được tham gia chiến dịch này.

Nhưng nó bỗng ngớ người, đáng lẽ Levi phải thông báo với Erwin rằng nó bị thương và không thể tham gia chiến dịch chứ nhỉ? Vậy sao anh ta không làm thế? Nó lắc đầu, xua đi những suy nghĩ vớ vẩn.

Anh ta muốn làm gì nó đâu thể quản.

Nó đứng ở trên tường thành, nhìn xuống. Chắc giờ này Eren, Armin đang tiến hành kế hoạch. Bọn họ sẽ dụ Annie đi vào đường hầm, như vậy cô ta sẽ không thể biến thân. Chúng ta sẽ thành công bắt giữ cô ta.

Rất đơn giản.

"Uỳnh!"

Một tiếng động lớn vang lên kèm theo một cột khói và một luồng sáng. Đúng như nó nghĩ dụ được Titan nữ còn hơn cả một vấn đề. Annie đã biến thân, Armin thoát ra được còn Eren bị vùi trong một đống đổ nát. Quân Trinh Sát khoảng bốn người lao đến và Titan nữ tiêu diệt bọn họ không tốn tí calories nào. Cũng phải thôi, cô ta biết và hiểu rõ cách mà những bộ cơ động hoạt động. Eren chắc đang ngất rồi.

Vi điều chỉnh lại bộ cơ động. Trước khi Eren biến thành Titan thì nó sẽ vờn nhau với Titan nữ một lúc.

"Cô muốn làm gì?"

Chất giọng đanh thép và cứng rắn vang lên thu hút sự chú ý của Vi. Levi đang đứng cạnh nó, trông anh ta không thoải mái lắm. Nó cười nhẹ :

"Tôi chỉ muốn giúp Eren thôi."

"Cô đang bị thương và cô biết điều đó. Cô muốn có thêm thương vong sao?"

Levi nói với ánh mắt không thể nào sắc lạnh hơn. Nó thở dài :

"Dù tôi có làm gì thì thương vong là điều không thể tránh khỏi. Tôi biết tôi có thể cầm chân cô ta. Việc của anh là chiến đấu khi quân của ta không trụ được nữa."

Nói rồi nó phóng bộ cơ động thẳng về phía Titan nữ. Cả cơ thể của nó nóng rực. Nó phóng một  chiếc móc vào lưng của Titan nữ, dùng kiếm chém ngang lưng của cô ta. Titan nữ cố với tay ra đằng sau để bắt Vi nhưng nó nhanh chóng thoát được. Nó di chuyển đứng lên vai của Titan nữ. Cô ta vung tay định đập nó thì nó ghé vào tai của cô ta :

"Annie Leonhart, Bertholdt Hoover, Reiner Braun phải không nhỉ?"

Titan nữ dừng động tác, hai con mắt của cô ta hướng về phía Vi.

"Này! Cô làm gì vậy?"

Một tên binh sĩ khác di chuyển gần đến, đó là Eld, một thành viên trực đội Levi. Nó mở to mắt nhìn anh ta. Nhưng nó chưa kịp làm gì thì Titan nữ đã dùng tay bắt lấy anh ta và bóp nát trong chớp mắt.

Cơ thể của Eld và bộ cơ động bị nghiền nát và quyện vào nhau. Máu và thịt, cùng với những thanh kim loại nhuyễn vào nhau...

"Ực!"

Nó suýt thì nôn, nhưng may mắn nó đã kiềm chế và đã thành công đẩy được chỗ thức ăn tối qua về lại dạ dày. Cảnh tượng vừa rồi... thật kinh hoàng. Eld đã chết, một cái chết đau đớn nhưng anh ta đã được sống thêm một thời gian. Như vậy... là đủ rồi...

[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ