Chương 11 : Thử nghiệm.

2.2K 286 31
                                    


Sáng hôm sau quả là một buổi sáng hỗn loạn. Tất cả mọi người đều nghiêm túc chuẩn bị cho Trận đánh Tái chiếm thành Maria.

Vi gặp Kai, Mark và Hannah trong khu huấn luyện, bọn họ đang chuẩn bị những bộ cơ động để sẵn sàng chiến đấu. Nó cười :

- Chúng ta sắp phải ra trận rồi, có ai muốn nói gì gì thì nói luôn đi. Lỡ sau này hết cơ hội.

Kai nói :

- Chúng ta chẳng phải nói gì cả.

Mark thắt lại bộ cơ động :

- Đúng, vì chúng ta sẽ chiến tranh, trở về bình an.

Hannah đặt tay lên vai Mark :

- Hứa nhé, chúng ta sẽ chiến đấu hết mình và chiến thắng trở về!

Cả bọn gật đầu nhưng trong lòng noa vẫn còn cái cảm giác canh cánh lo âu. Nó mới chỉ là một con bé lớp 8 ở thế giới thực, nó chưa giết con gì, cái gì ngoại trừ kiến hay vài con muỗi vậy mà bây giờ nó sắp phải giết những con quái vật mang hình dáng con người. Hơn nữa, nó cũng chưa bao giờ trải nghiệm cái cảm giác mất đi những người mà mình yêu quý. Mặc dù nó cảm thấy như vậy nhưng nó vẫn hứa với lòng mình rằng nó sẽ chiến đấu và bảo vệ ba người bọn họ bằng tất cả khả năng, cho dù có phải hi sinh mạng sống của mình đi chăng nữa.

Tất cả đoàn quân Trinh Sát sử dụng bộ cơ động ba chiều để di chuyển lên tường thành. No cũng vậy. Nó nhìn xuống, những con Titan đang di chuyển chậm chạp khắp nơi, một số con đang vô vọng đứng ở phía dưới nhìn lên. Erwin đứng lên phía trước :

- Hỡi các chiến binh!! Hãy chiếm lại thành Maria! Hãy cho lũ Titan thấy sức mạnh thực sự của nhân loại!!!!

Những binh sĩ đặt tay lên ngực trái của mình hô :

- Rõ!!!

Tất cả các Trinh Sát viên lao xuống từ bức tường cao phải đến 50 mét. Riêng Eren thì đã có Mikasa và Armin bảo kê để có thể lấp lỗ thủng.

Vi đứng trên một mái nhà. Một con Titan đứng đối diện nó. Rất nhanh, nó phong lên, đam thủng mắt của con Titan đó, con Titan đó hét lên rồi khua tay loạn xạ, nhân lúc ấy nó di chuyển ra đằng sau con Titan, hướng thẳng vào gáy nó.

Một nhát chém sắc lẹm.

Con Titan ngã xuống.

"Mình làm được rồi! Thật sự đã làm được rồi!"

Nó nhủ thầm. Cứ như thế nó giết thêm một con rồi thêm một con. Nó di chuyển, tìm Kai, Mark và Hannah. Nhưng không thấy.

Nó sợ. Nó di chuyển khá xa. Trong một góc khuất, nó nhìn thấy một con Titan, nó đang nắm chặt lấy người Hannah. Hannah vùng vẫy những không thể làm gì. Nó nhào đến cứu thì một con Titan nắm lấy nó từ phía sau.

Đây là hồi kết ư, không thể. Nó phải làm gì đây?

"Chĩa sẽ ban cho ngươi sức mạnh mỗi khi ngươi ca ngợi gọi tên người."

Nó tự cười nhạo chính bản thân mình vì đã nghĩ như vậy, nhưng Hannah, vì Hannah. Nó hướng một thanh kiếm về phía trời xanh. Nó thì thầm :

"Thưa Chúa, liệu người có nghe thấy tiếng gọi của con giữa bao tiếng gào thét? Con ca ngợi người bằng cả trái tim và linh hồn. Vậy nên... vậy nên hãy cho con sức mạnh để bảo vệ những người mà con trân trọng."

Thật sự đã có tác dụng, nó cảm thấy có một luồng sức mạnh đang chảy dọc người nó, len lỏi trong từng mạch máu.

Quả là tuyệt vời!

Vi vung kiếm, chém đứt bàn tay của con Titan đang nắm chân nó rồi lao một cách điên cuồng về phía con Titan đang giữ Hannah rồi giết nó. Máu từ con Titan phủ lên người Vi. Nó đưa Hannah trở về mặt đất, nó ngồi sụp xuống. Hannah vẫn ổn. Thấy Violet không nói gì, Hannah lo lắng hỏi :

- Violet, cô có ổn không? Làm ơn nói gì đi?

Nó cười :

- Tôi còn hơn cả ổn ấy.

Nhìn thấy nụ cười của Vi mà Hannah bỗng cảm thấy sợ hãi. Hannah sợ hãi bởi lẽ đây không phải là nụ cười hồn nhiên như ngày thường.

Đây là nụ cười của ác quỷ.

Ngay sau đó, Kai và Mark đi đến, than thở :

- Chúng tôi tìm hai cô mãi đấy.

Một con Titan tiến đến đằng sau bọn họ, là con đã nắm lấy chân Vi lúc nãy, nó là người nhìn thấy đầu tiên. Nó muốn giết con đấy. Nó muốn cái cảm giác ấy thêm lân nữa. Cho dù nó có phải hạ mình cầu xin sức mạnh từ Chúa thì nó vẫn muốn tận hưởng cái cảm giác sức mạnh đang rạo rực trong lồng ngực. Đột ngột, nó lao về phía con Titan, nó lại thì thầm :

- Thưa Chúa, hỡi Đấng Toàn Năng, hãy cho con sức mạnh để đánh bay những con quái vật này và bảo vệ nhân loại.

Lại cái cảm giác này, sức mạnh đang chảy trong người nó. Nó giết con Titan ấy chỉ trong chưa đến một phút. Ba người ở dưới thì ngỡ ngàng.

Đây có phải là Violet mà họ quen biết?

[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ