Đã hai tháng trôi qua và nó dường như đã thay đổi, vết thương cũng đã lành. Nó không quá đau buồn mà trái lại nó luôn trong trạng thái cười đùa chỉ là những tiếng cười của nó không tự nhiên lắm. Và hình ảnh nó luôn luôn cầm cuốn sách trên tay cũng đã trở thành hình ảnh quen thuộc. Nó cầm cuốn sách mọi lúc mọi nơi trừ lúc động chân động tay. Nó không thích ai động vào cuốn sách của nó.
Thật đáng buồn khi phải nói nhưng sắp có một cuộc Trinh Sát nữa. Hiện tại nó và tất cả thành viên đội Levi đang ngồi trong phòng họp nghe Erwin phổ biến về hành trình và kế hoạch lần Trinh Sát này. Nó biết, Titan nữ lần này chắc chắn hành động vì thế nó cũng sẽ hành động.
"Mọi người đã hiểu hết rồi chứ? Tóm lại là kế hoạch lần này cũng giống như mọi khi, chỉ là thay đổi vị trí chút thôi." - Erwin nói.
Nó gấp cuốn sách lại, giơ tay.
"Cô có gì chưa hiểu?" - Erwin hỏi.
Nó nói :
- Erwin, cho phép tôi gọi tên anh nhé, tôi thấy kế hoạch của anh hay, nếu để đẩy tất cả mọi người ở đây vào chỗ chết thì quả là một kế hoạch không tồi.
Mọi người trong phòng đều ngạc nhiên nhìn nó, đặc biệt là Erwin, Petra bất mãn nói :
- Cô dám nói như vậy với đại tá ư?
Nó mỉm cười :
- Có gì mà không dám? Nên nhớ, ngay từ đâu Erwin đã mời tôi vào Đoàn Trinh Sát và cũng đưa tôi vào đội của Levi nên tôi hoàn toàn có quyền.
Erwin gật đầu :
- Bình tĩnh đi Petra, Violet, nói tôi nghe ý kiến của cô?
Nó đặt tay lên cuốn sách của nó, nói :
- Erwin, anh là một con người có tầm nhìn xa, mỗi lời nói và hành động của anh đều thể hiện điều đó nhưng mạn phép cho tôi hỏi, tầm nhìn của anh đã đủ xa chưa? Tôi ấn tượng về những chiến lược của anh nhưng lần này anh làm tôi thất vọng vì sự... ừm... tôi cho rằng "thiển cận" là một từ phù hợp.
Lại một không khí căng thẳng khó hiểu nổi lên. Erwin vẫn giữ khuôn mặt bình thản chắc vì anh đã bị bọc mẽ rất nhiều lần nên lâu dần rồi cũng thành quen. Erwin hỏi :
- Tôi sẽ rất biết ơn nếu cô chỉ ra sai sót của tôi.
Nó nói tỉnh bơ :
- Tốt nhất là anh nên thế.
Nó nhìn bản sơ đồ rồi nói :
- Nếu anh cho đội của Levi ở vị trí này thì chắc chắn chúng ta sẽ không thể di chuyển nhiều được, tôi thấy tốt nhất anh nên chuyển vị trí của chúng tôi đến vị trí này, đặc biệt là đội của chúng tôi có Eren, lỡ như cậu ta nổi khùng lên thì còn có cách giải quyết.
Erwin suy nghĩ một lúc rồi gật đầu, Violet nói cũng đúng. Nó đang được đà nên nói tiếp :
- Hơn nữa chúng ta đang phải đối phó với vấn đề quan trọng hơn. Tôi nghĩ chắc hẳn mọi người đã biết hai con Titan Thiết Giáp và Titan Hộ Pháp đã phá hủy tường Maria, hơn nữa chúng lại phá hủy ở nơi trọng yếu của bức tường đến hai lần. Eren, điều đó nghĩa là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan Fanfiction, XK] XUYÊN VÀO ATTACK ON TITAN. - QUYỂN 1.
FanfictionTác giả : Trish Randall. Hãy vote và cmt vì nó miễn phí! • • • • • • • ...... Tỉnh dậy giữa một cánh đồng không mông quạnh, nhìn ra xa là một bức tường đá to lớn, trải dài, có những người sử dụng những thiết bị khiến cho họ di chuyển như đang bay...