Trúc bất ngờ khi nghe , Chi gọi tên mình...nên càng phấn khích hơn...
Trúc: em nói lại đi...
Chi thật sự không hề hay biết mình vừa nói tên anh, Trúc mạnh bạo hơn vì anh biết Chi đang đạt cực đỉnh của ái dục
Chi sợ phải hét lớn nên vội cắn chặt xuống gối rồi rùng mình đón nhận tình yêu của anh
Trúc gục người xuống lưng cô, mất một chút thời gian để cả hai trở lại trạng thái bình thường
Chi trở người nằm ôm anh, hôn nhẹ lên ngực anh như một cách để cho anh biết ...Cô rất yêu anh ...rất hài lòng về những giây phút ân ái ấy
Trúc hôn lên đỉnh đầu cô, như một cách đáp trả lại rằng anh cũng rất thích những giây phút đó
Trúc nâng cằm cô lên : vừa rồi em đã gọi tên tôi phải không?
Chi thấy lạ, lắc đầu, Trúc: thật đó...khi nảy...
Chi viết lên lòng ngực anh: khi nào? Sao em có thể nói chuyện được...?
Trúc ngồi dậy kéo theo cô: gọi tên tôi đi...
Chi ra dấu, lắc đầu: không ...
Trúc : nghe này...tôi biết em có thể nói chuyện được...vậy nên hãy nói gì đi...cũng được...
Chi nhìn anh mà lắc đầu, Trúc: nói theo tôi.....Trúc.....Trúc....
Chi nhìn miệng anh và cố nói theo mà vẫn không được...
Trúc : nói lại....
Chi vẫn không nói được, Trúc : sao lại vậy rõ ràng khi nảy em gọi tên tôi....
Chi viết: khi nào? Sao em không biết?
Trúc nhìn cô mà cười gian: lúc tôi và em vậy nè (ra dấu)...
Chi vội xoay người lại vì nó quá thô tục, Trúc nới lại gần: tôi nói thật đó...
Chi đẩy nhẹ người anh, Trúc lại ôm sát vào: em có thể nói cho tôi biết tại không em không nói chuyện được không?
Chi nhìn anh, Trúc: tôi sẽ giúp em...nên hãy cho tôi biết không sao hết...
Chi xuống giường mặc lại quần áo qua lấy cuốn tập viết : năm 10 tuổi em bị một cơn bạo bệnh sao khi khỏi thì đã thành như bây giờ...
Trúc: tôi thấy lạ ...rõ ràng em có thể nói chuyện mà...
Chi viết: không thể nào, nếu nói được sao em không biết?
Trúc: vậy tôi muốn làm lại...để em biết
Chi viết: làm gì?
Trúc nhìn cô mà cười gian kéo người cô lại hôn , Chi cố đẩy ra lắc đầu: không được đâu...
Trúc vừa hôn khắp người cô vừa nói: em có biết ...tôi rất buồn khi lần đầu nghe tiếng của em mà em lại gọi tên người khác không?
Chi đẩy mạnh người anh ra, Trúc nhìn cô : Kiên là ai?
Chi hốt hoảng, Trúc: lần đầu tiên em ngủ với tôi...trong cơn hoang lạc em đã gọi tên hắn...Hắn là ai? Có quan hệ gì với em?
BẠN ĐANG ĐỌC
NỢ DUYÊN
Non-fictieBối cảnh của câu truyện là những năm trước 1945, dưới chế độ nửa thực dân nửa Phong kiến