-"Lúc nãy... có chuyện gì xảy ra sao". Nam nhìn thấy cô có gì đó là lạ, không nhịn được lên tiếng hỏi.
-"Dạ?...". giọng của Nam làm cô hơi giật mình.-"Dạ không, không có gì đâu anh". Cô chối ngay lập tức, nhưng trong đầu lại hiện ra hình ảnh của cái tên Thịnh kia, cùng nụ hôn cuồng nhiệt của hắn. Ááá, chắc cô điên mất thôi. Là hôn môi đấy, môi, môi đấy. Là nụ hôn đầu tiên của cô đấy....
Nam nhìn cô như thế cũng không hỏi thêm, cô không muốn nói, anh cũng không ép cô phải nói.
-"Chiều nay anh qua đón em đi cắm trại nha"-"Dạ thôi, không cần phiền như thế đâu ạ. Em cũng không tính đi". Cô cố gắng cười cười. Hôm nay cô tâm trạng cô không ổn định, thật không muốn đi đâu hết á. Chỉ muốn nằm ở nhà mà ngủ một giấc cho quên đi gương mặt đáng ghét của anh ta thôi
-"Có dịp giao lưu với mọi người cũng hay mà". Nam dịu dàng nói, thấy cô có chút im lặng, anh lại nói tiếp.-"Hay là anh cũng không đi nữa?"
-"Thế sao được, anh đừng có đùa"
-"Sao không? Còn có Mai, Trang và nhiều người khác nữa. Em cũng không đi, sao bảo anh phải đi"
-"Nhưng nó là khác nhau mà". Thật tình cô cũng không biết phải nói như thế nào nữa. Trước giờ Nam đâu có như vậy.
-"Khác như thế nào?"
Không biết phải giải thích như thế nào, cô nhìn Nam một lúc, rồi nói
-"Anh Nam?". Cô khẽ hít một hơi, cô nói tiếp.-"Dạo này anh có chút khác lạ"
Nam cười mỉm cười, cô đã nhận ra anh có điểm khác sao. Thế còn tình cảm của anh, cô có thể nhận ra không. Sao cô cứ một Mai, hai Mai,.... Còn lãng tránh anh, là cô không nhận ra thật hay giả bộ ngây thơ ?
Thấy anh chỉ cười, cô sợ anh giận vì câu nói vừa nãy, nên nói thêm
-"Em... em không có ý gì đâu. Chỉ là... chỉ là, nếu anh không đi thì chị Mai sẽ rất buồn". Cuối cùng, cô cũng suy nghĩ được lí do mà cô cho rằng vô cùng chính đáng.-"Anh đã vì chị ấy mà mua cả xe, thì đừng vì cô em gái như em mà làm chị ấy buồn. Chị ấy thực sự quan tâm anh lắm đó"
Nam đột nhiên thắng gấp. Không phải chứ, thì ra là cô đang hiểu lầm mối quan hệ của anh và Mai?
-"Em nghe ai nói?". Nam đột nhiên thay đổi thái độ, lời nói có chút giận dữ, lần đầu tiên anh lướn tiếng như thế này trước mặt cô -"Là chuyện anh và Mai, em nghe ai nói như thế?"-"Chẳng lẽ anh không muốn công khai sao?". Cô ngây thơ nói.-"Nhưng cả trường đều biết hết rồi mà. Hai người là một đôi trai tài gái sắc của trường mình đó nha". Cô vừa cười vừa nói.
Còn như vậy nữa. Trước giờ anh vốn không có để ý mấy chuyện này, thỉnh thoảng cũng có nghe loáng thoáng qua, nhưng đều bỏ ngoài tai, chỉ cho rằng vì bọn họ hợp tác rất tốt trong các công tác của trường. Lúc trước, cũng có vài người gán ghép, nhưng anh lại không để ý, cứ nghĩ bọn họ đùa cho vui. Ai dè đây là tin tức mà cả trường đều nói với nhau. Điều quan trọng nhất là cô gái mà anh yêu thích lại tin vào những lời đồn này.
-"Em nghe cho rõ đây Tường". Anh xoay người lại, dùng hai tay nắm lấy vai cô, mắt nhìn thẳng vào cô và nói.-"Anh và Mai chỉ là bạn bè bình thường. Em tin anh chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
OAN GIA
Short Story👉CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC & TÔN TRỌNG TÁC QUYỀN👈 ☀By: Tờ ☀Thể loại: Sủng - Ngược - HE Anh lần đầu gặp cô, đã có ấn tượng tốt. Càng quan sát thì lại càng thấy đáng yêu. Khổ nỗi cô gái này vừa kiên cố, lại vừa ngây thơ mà chẳng thèm để ý đến...