Lần đầu tiên cô rủ Trang đi uống rượu. Trang ngạc nhiên, biết chắn chắc là bạn mình có tâm sự gì đó nên đã vội chạy như bay đến. Đến nơi, đã thấy một chai đầy đã bị uống vơi, còn cô bạn thì vẫn ngồi đó một mình, tay liên tục rót chai rượu trên bàn vào ly.
- Tường! Đã xảy ra chuyện gì? - Trang lo lắng, nhìn gương mặt đỏ ửng vì rượu của cô, chưa bao giờ cô thấy bạn mình say bí tỉ như vậy, thậm chí lúc trước nó còn không dám đụng đến rượu
Cô cười, dưới ánh đèn sáng, gương mặt cô càng đáng yêu hơn. - Không có, chỉ là muốn tìm mày tán gẫu.
Cô đột ngột vòng tay ôm lấy Trang. - Trang à, tao nhớ mày quá!
Chắc chắn là xảy ra chuyện gì rồi, nhìn Tường khác lạ mà Trang không khỏi tò mò rồi suy đoán.
- Đừng có ngây ngốc ra như thế, uống với tớ một ly nào. - Cô cười cười, tay chân loạn cả lên rồi rót một ly rồi nhét vào tay Trang
Trang đành nghe theo, uống một hơi đến cạn ly. - Rồi, nói tao nghe xem nào.
Cô lại cười, vỗ vỗ vai Trang. - Có gì đâu, lâu lâu cao hứng nên tìm bạn hiền uống rượu ấy mà. - Nói xong, cô lại uống cạn một ly nữa.
- Con nhỏ này thật là, bình thường có bao giờ uống đâu mà sao tửu lượng lại khá vậy chứ? - Trang giật lại ly từ tay cô bạn. - Chuyện gì khó nói sao?
Cô vẫn cười nhẹ, vỗ vỗ vai Trang ra vẻ không có gì. Nhưng Trang lại chộp lấy điện thoại của cô. - Để tao gọi cho cái tên Thịnh ấy đến đưa mày về. Chứ tao không đủ sức vác mày về đâu
Cô chưa kịp giật điện thoại về thì đột nhiên điện thoại lại reo. Trang nghĩ là Thịnh gọi nên mở máy nghe luôn, nhân tiện cũng muốn chất vấn anh lý do gì mà khiến cô bạn ngày thường ngoan hiền, giữ phép như thế, nay lại tìm cô uống rượu. Nhưng bất ngờ là đầu dây bên kia là một giọng nói quen thuộc.
- Anh anh... Nam? - Sao khi nói một tràng, Trang mới nhận ra đối phương.
- Trang, nói nhanh, em và Tường đang ở chỗ nào? - Nam thúc giục. Dù cô ra sức ngăn cản nhưng Trang vẫn nói địa chỉ nơi hai người đang ngồi cho Nam biết. Thật ra, cô đã bắt đầu say rồi, dù lý trí cô biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng lại không cảm thấy trong người còn tí sức lực nào.
Nam nhận được điện thoại của anh họ, mới biết chiều nay có một chiếc xe sang trọng đến công ty đón cô, anh còn được bảo rằng đó là người của Nguyễn Gia. Tình cờ lúc đó, anh họ anh có việc ra ngoài, nên nhìn thấy được sắc mặt khá căng thẳng của cô khi bước lên xe. Nghe vậy, Nam rất lo lắng, không biết đã có chuyện gì xảy ra cho cô, nên vừa nói chuyện với anh họ xong đã gọi ngay cho cô.
Khi biết cô đi tìm Trang uống rượu thì anh gấp rút chạy ngay đến đó. Đến nơi, anh nhìn thấy cô thì cô đã say, nhưng vẫn cười nói gì đó với Trang, anh không nhịn được, chỉ muốn ôm cô vào lòng. Anh muốn cô biết rằng, anh vẫn yêu cô, và vẫn sẵn sàng là bờ vai để cô nương tựa bất cứ khi nào cô cần.
- Anh Nam...? - Cô biểu lộ sắc thái ngạc nhiên, nhưng liền sau đó cô lại cười nói. - Hay là anh uống với tụi em vài ly đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
OAN GIA
Short Story👉CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC & TÔN TRỌNG TÁC QUYỀN👈 ☀By: Tờ ☀Thể loại: Sủng - Ngược - HE Anh lần đầu gặp cô, đã có ấn tượng tốt. Càng quan sát thì lại càng thấy đáng yêu. Khổ nỗi cô gái này vừa kiên cố, lại vừa ngây thơ mà chẳng thèm để ý đến...