CHAP 5

571 62 17
                                    

Cũng đã đến hạn nộp ý tưởng cho chương trình kỷ niệm 50 năm thành lập trường nên Nam gọi điện thoại nhắc cô đi họp. Trong nhóm, Nam lúc nào cũng ôn hòa, chu đáo với mọi người, công việc nào qua tay anh cũng đều được giải quyết nhanh chóng và hợp lý. Mới hai mươi hai tuổi, chưa ra trường, Nam đã nhận được khá nhiều lời mời từ các công ty lớn nhỏ, nhưng anh vẫn chưa vội quyết định, trước mắt, chỉ nhận làm thêm vài công việc phù hợp để kiếm thêm chút chi phí sinh hoạt.

Trang còn đang ôm một đống thứ muốn hỏi Tường, chờ cô bạn vừa nghe xong điện thoại là Trang lại kéo cô đi ra một góc sau trường và bắt đầu chất vấn -"Mày và tên thiếu gia kia rốt cuộc là như thế nào?"

-"Không thế nào hết". Cô bình thản -"Vốn dĩ là không quan hệ gì"

-"Cái gì mà không quan hệ. Người ta thường xuyên đến tìm mày, rất quan tâm mày, lại còn vì mày mà thay đổi style tóc nữa. Nói không quan hệ thì đúng là gạt người". Trang đưa ra lý lẽ sắc bén của mình

-"Là mày nghĩ nhiều quá rồi đó"

-"Là mày không nhận ra thì có". Trang nhìn thẳng cô mà nói. -"Tường ơi là Tường, bình thường mày thông minh và nhạy cảm lắm mà, sao chuyện thế này cũng không nhận ra"

Tường tránh ánh mắt của Trang
-"Hắn là thiếu gia của tập đoàn giàu có, tướng mạo cũng không tệ, nên chắc chắn các cô gái theo đuổi có rất nhiều, nay mai hắn sẽ chán đến đây quậy phá thôi"

Trang thở dài nhìn cô bạn cứng đầu
-"Heiz, tùy mày thôi, nhưng tao lại nghĩ hắn không bỏ cuộc dễ dàng đâu. Đừng trách tao không nói trước, chuyện hắn ta đang muốn theo đuổi mày, cả trường đã bắt đầu đồn ầm lên rồi. Liệu mà tính đi nhé"

Cuộc họp của câu lạc bộ ý tưởng diễn ra đúng hai giờ chiều. Tất cả mọi người đều có mặt đầy đủ và đúng giờ. Hôm nay, nhóm còn mời thêm Mai, là phó ban chấp hành hội học sinh, kiêm chủ nhiệm câu lạc bộ triển khai kế hoạch. Cuộc họp diễn ra khá sôi nổi, mọi người đều lần lượt trình bày ý tưởng và bản chương trình dự kiến của mình để những người khác góp ý và hoàn thiện. Sau hai tiếng rưỡi đồng hồ thì rốt cuộc mọi người cũng đã nhất trí chương trình cụ thể cho ngày kỷ niệm của trường.

Mọi người vỗ tay để động viên tinh thần nhau, rồi bắt đầu giải tán. Ban chấp hành thì ở lại đem bản chương trình lên để cho nhà trường duyệt. Sau mấy ngày xem xét, cuối cùng ban giám hiệu đã thông qua bản chương trình mà ban chấp hành đã nộp, nhưng vấn đề là phải đi xin thêm tài trợ. Tường chỉ nghe loáng thoáng những người trong nhóm nói với nhau như vậy, cô cũng không rõ lắm, dù gì những chuyện đó cũng không nằm trong phận sự của mình, cô rất ngại hỏi nhiều.

Tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ giải lao vừa vang lên thì mấy người chung lớp bảo cô ra ngoài có người muốn gặp.
-"Chị Mai, chị Mai....."

Tường ngạc nhiên khi thấy Mai đến tìm mình. Mai học cùng lớp với Nam, là một cô gái xinh đẹp, và học lực cũng khá tốt. Mai với Nam được xem là đôi trai tài gái sắc, tiên đồng ngọc nữ của trường. Vốn dĩ bình thường cô và Mai cũng ít nói chuyện, ít qua lại, không hiểu hôm nay có chuyện gì mà cô ta lại đến tìm cô.

OAN GIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ