CHAP 12

520 64 29
                                    

Hơn sáu giờ, hai chiếc xe lớn của trường đều đã có mặt tại đại điểm cắm trại. Năm nay làm kỷ niệm lớn, nhà trường quyết định làm lễ buổi sáng và cắm trại ở bờ biển vào buổi tối. Đợt cắm trại này chỉ dành riêng các sinh viên năm ba, năm tư và những ban cán sự chi hội, trưởng phó các câu lạc bộ.

Mọi người sau khi vừa đến nơi đã nhanh chóng tập trung và bắt đầu chia nhóm làm việc, nhóm dựng lều, nhóm lo làm lửa trại, nhóm chuẩn bị thức ăn. Khoảng bảy giờ rưỡi, mọi thứ đã hoàn thành xong xuôi, tiệc buffet ngoài bãi biển được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Ăn uống, dọn dẹp xong đã đến chín giờ, có người vào lều nghỉ ngơi, có nhiều cặp, nhóm lại thích đi dạo bãi biển, hoặc đi vòng vòng xung quanh đó, những người còn lại cùng nhau quây quần đốt lửa trại.

Năm nay, thầy Lý và cô Hà phụ trách giám sát đoàn sinh viên cắm trại. Thầy Lý thì đã lớn tuổi, nhưng cô Hà thì cũng còn khá trẻ, khoảng hai bảy, hai tám tuổi. Một già một trẻ, một nhu một cương thay nhau quản thúc đám sinh viên quỷ quái này, xem ra nhà trường rất là biết cách sắp xếp.

Thấy chiếc Ferrari màu vàng thì cô đã biết sắp có chuyện xảy ra, vừa nghĩ thầm thì hắn ta đã tiến đến gần cô.
-"Sao anh lại đến đây?"

-"Anh được mời mà". Anh nhếch khóe miệng, sau đó nói lớn để người ở xa một chút có thể nghe thấy -"Thầy Lý"

Thầy Lý vừa thấy người liền lật đật chạy tới, bày ra bộ mặt nịnh nọt.
-"Phó tổng Thịnh, cậu cũng đến chung vui, thật vinh hạnh"

Anh không nói gì, chỉ mỉm cười đắc ý nhìn cô. Rồi thầy Lý cũng nhanh chóng dẫn anh vào ngồi vòng tròn lớn. Xung quanh đám lửa, mọi người đang chơi trò chơi. Mỗi người trong vòng tròn đều có một con số, quản trò sẽ chỉ định một hành động nào đó và chọn ngẫu nhiên một cặp số bất kì để thực hiện. Trò chơi đang diễn ra rất hào hứng và sôi nổi, với sự dẫn dắt của cô Hà.

-"Mời số 30 lên hát cùng số 1"

-"Số 11 trong vai Romeo, số 22 trong vai Juliet, diễn một đoạn tình cảm dưới ánh trăng"

Cô và Trang cũng đều cười rất sảng khoái. Cả hai cô gái xem ra đều bị trò chơi này thu hút.

-"Tiếp theo, mời số 8 hôn vào má số 24"

Số 8. Số 8 là của Nam. Rất nhiều cô gái ở đây ai cũng mong ước sẽ được cầm số 24. Nhưng cô gái may mắn ấy sẽ là ai? Rất nhiều con mắt đổ dồn về phía Mai, vì hầu như cả trường ai cũng nghĩ rằng Nam và Mai là một cặp xứng đôi với nhau. Cũng có vài người cho rằng số 24 là Mai xinh đẹp

-"Số 8 đã lên rồi, xin cho hỏi số 24 đang ở nơi nao?". Tiếng cô Hà vẫn lảnh lót.

Nhỏ Trang huých vai khều cô
-"Tường, mày số bao nhiêu đấy?"

Thấy cô còn hơi đờ ra, Trang dùng tay chộp lấy mảnh giấy của cô, và rồi cô nàng nhanh nhẹn la lên, múa múa tay, chỉ theo hướng cô
-"Số 24. Số 24 ở đây, đây"

Cả vòng tròn đổ mắt nhìn về phía cô, làm cô xấu hổ không dám ngước mặt lên. Trang đẩy cô bạn ra ngoài vòng tròn, và nháy mắt cổ vũ cô bạn hãy mạnh mẽ lên.

OAN GIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ