ഇമാം മഹ്ദി (റ)

184 4 0
                                    


.🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷 . . . . . . .
ഹിജ്റയുടെ പതിനൊന്നാം വര്‍ഷം റബിഉല്‍ അവ്വല്‍ മാസം നബി തങ്ങള്‍ രോഗശയ്യയിലാണ് . തങ്ങളുടെ എല്ലാമെല്ലാമായ നേതാവിനെ കാണാന്‍ സ്വഹാബികള്‍ നബി തങ്ങളുടെ അടുക്കലേക്ക് ചെന്നു .

ദുഃഖം തളം കെട്ടി കിടക്കുന്ന അന്തരീക്ഷം . ആരും ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല . എങ്ങും കനത്ത നിശ്ലബ്ദത . പലരും കണ്ണുനീര്‍ വാര്‍ക്കുന്നു .ചിലര്‍ ദുഃഖം കടിച്ചിറക്കാന്‍ പാടുപെടുന്നു .അതിനിടയിലാണ് ഫാത്വിമ ബീവി കടന്ന് വന്നത് .ബീവിയുടെ മുഖം വിവര്‍ണമാണ് .മഹതി നേരെ ഉപ്പാന്‍റടുക്കലേക്ക് വന്നിരുന്നു .കണണുകളില്‍ നിന്ന് അശ്രുകണങ്ങള്‍ കവിളിലൂടെ ചാലിട്ടൊഴുകി . നബി തങ്ങള്‍ തലയുയര്‍ത്തി നോക്കുമ്പോള്‍ ഫാത്വിമ ബീവി കരയുകയാണ് .

അവിടന്ന് ചോദിച്ചു : ഫാത്വിമാ!എന്തിനാണ് കരയുന്നത് ?

അങ്ങേയ്ക്ക് ശേഷം എനിക്കാരാണുളളത് ?

നബി (സ) സമാധാനിപ്പിച്ചു : മോളേ , ഫാത്വിമാ . . . നീ എന്തിന് കരയണം ? ഓര്‍ത്ത് നോക്കിയാല്‍ വലിയ ഭാഗ്യവതിയല്ലേ നീ ? നബിമാരുടെ നേതാവ് അന്ത്യപ്രവാചകന്‍ നിന്‍റെ ഉപ്പയാണ് . അളളാഹുവിന്‍റെ സ്നേഹം കരഗതമാക്കിയ വ്യക്തിയാണ് നിന്‍റെ ഭര്‍ത്താവ് അലി(റ) . സ്വര്‍ഗീയ യുവാക്കളുടെ നേതാക്കളാണ് നിന്‍റെ രണ്ട് മക്കള്‍ ഹസന്‍ ,ഹുസൈന്‍ (റ) എന്നിവര്‍ . എല്ലാറ്റിനും പുറമേ മോളേ ! ഫാത്വിമാ ലോകം അവസാനിക്കാറാകുമ്പോള്‍ , ലോകത്ത് അനീതിയും അരാചകത്വവും കുഴപ്പങ്ങളും അരങ്ങ് തകര്‍ക്കുമ്പോള്‍ , എല്ലാ കുഴപ്പങ്ങളും അമര്‍ച്ച ചെയ്ത് ലോകത്തെ സമാധാന തീരത്തേക്ക് നയിക്കാനും അധര്‍മത്തിന്‍റെ കോട്ടകൊത്തളങ്ങള്‍ തകര്‍ത്ത് തരിപ്പണമാക്കി ഭൂമിയില്‍ നീതി പൂര്‍വമായ ഭരണം നടത്താനും ഓരാള്‍ വരാനിരിക്കുന്നു . നിന്‍റെ സന്താന പരമ്പരയിലായിരിക്കും അദ്ധേഹം ജന്മമെടുക്കുക .

തിരുനബി (സ) തങ്ങള്‍ പ്രിയ പുത്രി ഫാത്വിമ ബീവിയോട് സന്തോഷവാര്‍ത്തയറിയിച്ച , അവസാന കാലത്ത് വരാനിരിക്കുന്ന ,സയ്യിദ് കുടുംബാംഗമായ മഹാനാണ് ഇമാം മഹ്ദി (റ)

മഹ്ദി ഇമാമിന്‍റെ യഥാര്‍ത്ഥ പേര് മുഹമ്മദ് എന്നും . പിതാവിന്‍റെ പേര് അബ്ദുളള എന്നുമായിരിക്കും .

Islamic Stories' N' QuotesWhere stories live. Discover now