🌹സംശയവും മറുപടിയും 🌹➖

156 3 0
                                    

1. സ്വർഗ്ഗത്തിൽ വെച്ച് സന്താനങ്ങൾ ജനിക്കുമോ ?

മറുപടി : ജനിക്കണമെന്നാഗ്രഹമുണ്ടെങ്കിൽ ജനിക്കും എന്നാൽ ഗർഭം ധരിക്കലും പ്രസവിക്കലുമെല്ലാം ഒരു മണിക്കൂറിനുള്ളിൽതന്നെ സാധിക്കും എന്ന് നബി  (സ)അരുളിയിട്ടുണ്ട് (ഫതാവൽ ഹദീസിയ്യ 9)

2. ഒന്നിൽ കൂടുതൽ പുരുഷന്മാരെ വിവാഹം കഴിച്ച സ്ത്രീയുടെ സ്വർഗത്തിലെ ഭർത്താവ് ആരായിരിക്കും ?

മറുപടി:  അവൾക്ക് അവരിൽ ഇഷ്ടമുള്ളയാളെ തെരഞ്ഞെടുക്കാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം നൽകപ്പെടുകയും അങ്ങനെയവൾ ഏറ്റവും നല്ല സ്വഭാവമുണ്ടായിരുന്ന ഭർത്താവിനെ തിരഞ്ഞെടുക്കുകയും ചെയ്യുമെന്ന് നബി  (സ) പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്  (ത്വബ്റാനി,ഫതാവൽ ഹദീസിയ്യ 48)

3. ചെറുപ്പത്തിൽ പ്രായം തികയുന്നതിന് മുമ്പ് മരണപ്പെട്ടുപോയ അവിശ്വാസികളായ മക്കൾ നരകത്തിലാണോ ?

മറുപടി:  അല്ല അവരും സ്വർഗ്ഗാവകാശികളാണ് ഇബ്രാഹിം നബിയുടെ ചുറ്റും സ്വർഗത്തിൽ  മുസ്ലിംകളുടെയും അമുസ്ലിംകളുടെയും മക്കൾ കളിക്കുന്നതായി ഞാൻ കണ്ടു എന്ന് നബി  (സ) പ്രസ്താവിച്ചതായി ബുഖാരിയിലുണ്ട് (ഫതാവൽ ഹദീസിയ്യ 107)

4. സ്വർഗത്തിന് എത്ര വാതിലുകളാണ് ?

മറുപടി:  8 (തദ്കിറ 535)

5. ഏത് വസ്ത്രമാണ് സ്വർഗ്ഗവാസികൾ ധരിക്കുക ?

മറുപടി:  പച്ചപ്പട്ടുവസ്ത്രമാണെന്ന് സൂറത്തുൽകഹ്ഫിലും മറ്റും അല്ലാഹു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്

6. സ്വർഗത്തിലെ സ്ത്രീകൾക്ക് ആർത്തവമുണ്ടാവുമോ ?

മറുപടി:  ഇല്ല മാത്രമല്ല മലമൂത്രവിസർജ്ജനം ,കഫം,തുപ്പൽ,രോഗം എന്നിവയൊന്നും സ്വർഗ്ഗനിവാസികൾക്കാർക്കും ഉണ്ടാവുകയില്ല (മിശ്കാത്ത് 5/288)

7. സ്വർഗ്ഗത്തിൽ വസിക്കുമ്പോൾ എത്ര വയസ്സാണ് ഉണ്ടാവുക ?

മറുപടി:  ഏത് പ്രായത്തിൽ മരണപ്പെട്ടവരാണെങ്കിലും എല്ലാവർക്കും മുപ്പത്തിമൂന്ന് വയസ്സാണുണ്ടാവുക എന്ന് നബി  (സ) പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്  (തുർമുദി,ഫതാവൽ ഹദീസിയ്യ 183)

Islamic Stories' N' QuotesWhere stories live. Discover now