Vorge's PoV
After ng closure namin ni Natalie ay para na akong nabunutan ng tinik. At ngayon niyaya ko si Aishka sa Ocean Park para magdate. Hinihintay ko sya dito sa living area at naisipan ko munang buksan ang laptop ko para icheck ang email ko. Maya-maya ay lumabas na rin sya, nagulat ako sa aking nakita halos mamula ako at hindi makatingin ng deretsa sa kanya dahil ang ganda nya. Nag-ayos talaga sya para sa araw na ito, kailangan kong pigilan ang sarili ko at baka ano pa ang magawa ko. Sobrang lakas ng tibok ng puso ko, hindi ko akalain na ang tomboyin na asawa ko ay may kakaibang karisma. Ang init na ng mukha ko sa pula kaya naman nauna na akong lumabas.
Tara na. Mauuna na ako at ihahanda ko na yung sasakyan. Isara mo na lang yung pinto.
Tch ano kaya yun. Hindi man lang pinansin ang itsura ko. Nag-effort pa naman ako. -bulong ni Aishka
Nang nasa sasakyan na ay isinuot ko yung seat belt nya. Tinitigan ko sya sa mata at kinompliment ko sya na kanya naman kinamula.
Mas gumanda ka ngayon.
Ano bang sinasabi mo.
Tch...hindi ko na uulitin pa ang sinabi ko.
Tch... sungit.
Nakarating na rin kami sa ocean park.
Whoah!!! Ang daming tao ah!!!
Ang daming tao sa araw na ito halos mawala na si Aishka dahil nabubunggo sya ng mga tao kaya naman hinawakan ko sya sa kamay na kinamula ng kanyang mukha.
Para hindi ka mawala.
Habang nililibot namin ang lugar na nakaholding hands ay nakakatuwang pagmasdan sya na amaze na amaze at tuwang tuwa sa mga isda.
Para kang bata hahaha
Bata ka dyan hmpf....  ̄ε  ̄
Totoo naman ah!!!
Bahala ka sa pang-aasar mo dahil hindi mo masisira ang mood ko sa sobrang saya at tuwa ko ngayon. Salamat sayo Vorge.
Namula ako at na move sa maganda nyang pag ngiti, napablush ako dahil dun.
Oi, ikaw Aishka, wag mong ipapakita yan sa iba ah!!!
Ang alin??
ya--ng ngi--ti mo.
Huh???
Ah!!! Ewan.
Anong sabi mo?? Ang ingay kasi kaya hindi ko narinig.
Wala. Halika na nga sa dolphin show.
Sa unahan kami umupo.
Sigurado kang dito tayo uupo??
Oo, para makita natin ng maigi.
Okay!!! Hehehe
Bakit ganyan ang tawa mo??
Wala lang hehehe
Nang nagsimula na ang show ay bigla ba namang nagbasa ng audience ang mga dolphin. Natigilan ako ng nabasa ako.
Hahaha
Bakit natatawa ka pa dyan?? Alam mo bang mangyayari ito??
May ideya lang hehehe
Tch...
Wag ka ng magalit. Ang cute mo kaya kahit basang basa.
At ngumiti na naman sya na kinablush ko na naman. Mukhang kahinaan ko na ang pagngiti nyang yun. May kinuha sya sa bag nya.
BINABASA MO ANG
My Shotgun Groom - Moonlight Sonata Steal Your Heart (COMPLETED)
RomancePapayag ka bang maging shotgun groom sa taong kakakilala mo lang?? Kung ikaw ang bride magririsk ka bang pakasalan ang taong gustong gusto mo gayong hindi ka naman nito mahal at napilitan lang sa kasal?? May lakas ka ba ng loob na nakawin ang kanyan...