=STAR ACADEMY=
"A GATEWAY TO HEAVEN OF STARDOM WHERE BRIGHTEST STARS ARE HERE"
WOW! ang angs..... I mean astig! well, may maipagmamalaki naman kasi may napatunayan na itong academy na ito dahil ang mga sikat na artista ngayon ay dito nanggaling at dito pumasok at saka syempre pagmamayari ata namin ito where my Mom and Dad conceptualized this. Matagal na nila itong napag-isipan and actually kay Mom na idea ito nung nabubuhay pa kasi siya gusto niyang magput up ng business where me and her can manage it. Tamang tama daw at si Dad ay famous actor-singer, malaking hatak yun dahil may kakilala na sya sa showbiz besides pa dun ay alam nya na ang takbo ng industry kaya magiging madali na lang sa amin ang magpatakbo nito but Mom died kaya si Dad alone ang nagpatuloy ng dream ni Mom as I can see right now Dad managing the business so well. Wow! its so amazing!! ang laki ng Academy kaya need mo pang sumakay ng mini bus shuttle provided by the academy para makapunta sa kabilang building at sa condo style na dorms. Yes, may dorms na inside the academy kasi mga mayayaman at mga artista lang naman ang nag-aaral dito. instead na lumabas pa sila at dumugin ng mga tao eh! dito nalang sila tutal everything is here na like mall, resto bar, gym, spa, mini park, pools, wake boarding, zip line, amusement park basta yung pedeng makapagtanggal boredom sa mga estudyante and take note different courses ang nandito kaya naman sikat na sikat ito. Ang mga professors dito ay hindi lang din basta-basta dahil honors with flying colors talaga sila. Pwede naman ang outsider and tourists kaya lng may sched. tuwing Saturday and Sunday lang sila pwede at kung saan rin pwede silang makisalamuha sa mga idol nilang artista. Madami ding guards at cctv dito kaya walang kaguluhang nagaganap kaya nga madaming artista ang pinipiling pumasok dito eh!!! basta sobrang daming magaganda dito sa star academy hayyy....
I will be your tour guide today kaya mapalad ka anak. I will tour you around, so that you will be familiarize in this academy. should I say OUR Academy. -Dad
dapat may pagdiin tsk...
No thanks Dad!!I think I can manage.... I dont like to waste your precious time because I know that your schedule today hep!!! I mean everyday are full
Is that what you think so?? until now my busy schedule is still issue to you hahaha... that's why I managed my schedule well na, to have aloted time with you sweetie. -Dad
Sweetie?? hay... hindi na ako bata Dad oh! come on dad please Im no longer your little kid. I already grown up look. Im lady na!
uhhhmmmmm.... is that what you think so hahahah...... but still! anyway, Im greatful and honor to welcome you here in STAR ACADEMY " A GATEWAY TO HEAVEN OF STARDOM WHERE BRIGHTEST STARS ARE HERE" -Dad
^___________________________^
with matching galaw galaw ng hands at kembot pa anu ba nangyayari sa kanya naging kengkoy na sya at nakakagulat talaga hayyy....-_- he used to be serious and sad ..... Is he kidnapped by an alien?? or he had a special someone na?? no...... hindi ako papayag if ever... no it can't be, no one can be greater like Mom because shes one of a kind... his only bright star...... and his life..... hindi pwede I wanna know the reason behind his changes. I really wanna know.
ahem! and what about that silly face my sweetie. -Dad
the heck naman oh! of course sa isip ko lang yan nabanggit as if naman I could say those words to my dad. I do respect him kahit may tampo ako sa kanya.... kahit na hanggang ngayon eh!!! tinatawag nya parin sakin yung nickname na binigay nila sakin ni Mom...
sorry sweetie... I can call you whaetver i want since Im the owner and the President of this academy besides your one of my students here. Anyway heres your guideline booklet and by tommorow you would be introduced to your class and by the way dont forget our contract my sweetie... -Dad
Yeah right I know...
Mga failed subjects na lang naman ang kukunin ko para matapos yung course kong Mass Communication well hahaha mga Math subjects lang naman yun hahaha saka Fine Arts din pala kasi sa mga arts at music ako talaga genius.
Sa hospital.
Granny, why did you not tell me nahospital ka nalaman ko pa sa press media.
Hijo, theres nothing to worry about kasi okay ako... malakas na nga ako tignan mo oh!!! -granny
Wag ka ng magkikikilos muna granny sige ka lalo kang mapapatagal dito.
Apo, lumapit ka nga dito at may sasabihin ako sayo. -granny
Ano po yun??
Gusto kong hanapin mo si Steve Saavedra ang huling balita ko sa kanya ay may pamilya na ito at may anak syang babae. May utang ako sa kanyang lolo. -granny
What do you mean by that granny?? Anong utang ang sinasabi mo??
Basta apo... hanapin mo sya at saka ko sasabihin ang lahat kapag nahanap mo na sya. -granny
Sige po granny, ipapahanap ko agad sya kay Sec. Han
Salamat apo... matutupad ko na rin sa wakas ang ipinangako ko sa kanya. -granny
BINABASA MO ANG
My Shotgun Groom - Moonlight Sonata Steal Your Heart (COMPLETED)
RomancePapayag ka bang maging shotgun groom sa taong kakakilala mo lang?? Kung ikaw ang bride magririsk ka bang pakasalan ang taong gustong gusto mo gayong hindi ka naman nito mahal at napilitan lang sa kasal?? May lakas ka ba ng loob na nakawin ang kanyan...