Aishka Summer Saavedra
I'm here sa house namin ni Vorge at nagbabarbeque party dahil may bisita na agad kami walang iba kundi si doktor kwak. Umalis lang saglit si Vorge dahil may business call.
Psst.... (tawag ni Russel)
Makasitsit ka naman dyan kwak...oh!!! Bakit??
Kumusta ang buhay may asawa??
uhhm...parang normal lang na may housemate ka.
Hindi mo ba nagustuhan si Vorge o kaya naman magugustuhan??
Hindi ko masabi hehehe
Weh??hindi nga??ni hindi mo ba sya natipuhan man lang??
Uhhm...ikaw kahit kelan ususero eh!!!
Hindi kasi ako naniniwala sayo eh!!! Diba yung gaya nya yung tipo mo...yung pamysterious na masungit kasi challenging.
Well, oo catchy sya sa eyes especially nung una ko syang nakita nun papasok ng clinic mo sa school....
Sabi na nga ba eh!!!
Bakit halata ba ako??
Hindi pero sadyang observant lang ako hahaha
Tch...pero hanggang dun na lang yun kasi may Natalie sya.
Huh!!! Wala na yun kasi ikaw naman ang asawa.
Sa papel but not by heart kaya I need to draw a line para no heartbreaks.
Haist...ang taas pa naman ng expectation ko sayo kaso dinisappoint mo ako. Oo, sya nga yung mahal pero ikaw asawa na. Ang feelings nawawala yan at pedeng mapalitan mas lalo na ng isang Aishka.
Epekto na ba yan ng champagne at whisky yang pinagsasasabi mo hahaha
But seriously, kahit sino mapapaibig mo kasi you know yourself well wala kang pagpapanggap, walang arte, masayahin etc...
Talaga ba??hehehe bat ikaw hindi ka nafall sa akin??aber!!!
Siguro kasi pinsan at kaibigan lang sa una palang ang turing ko sayo dahil yung pinsan mong si Krystal ang nagustuhan ko eh!!! And about Natalie??naku mas malaki advantage mo dun kasi matagal mo ng kakilala si Vorge eh!!!
Huh??what do you mean??
I mean just don't let your marriage be ruin and try to show your feelings in him. Fight!!!
Tinignan ko si Russel na parang sinusukat ang sinasabi nya kung seryoso ba ito o hindi.
Alam mo yung mga payo mong ganyan naku baklang bakla.
Ui, hindi ah!!! Sa gwapo kong ito sasabihan mo lang akong bakla tse hahaha
Loko!!!
Tumabi sya sa akin, ipinatong nya ang balikat nya sa akin at tinitigan nya ako.
Ganito para masaya at pangpatanggal bored...maglaro tayo patagalan ng titig ang kumurap. Dating gawi, pitik sa noo ah!!!
Geh!!! Lagi kaya akong wagi sa game na ito.
Nakapatong pa rin ang kamay nya sa balikat ko. Mas inilapit pa nya ang mukha nya sa akin para daw mas madali ako matalo. Hindi ko naramdaman si Vorge na nasa likod ko na dahil naconcentrate talaga ako. Nagulat ako sa sigaw nya kaya naman napakurap ako.
BINABASA MO ANG
My Shotgun Groom - Moonlight Sonata Steal Your Heart (COMPLETED)
Roman d'amourPapayag ka bang maging shotgun groom sa taong kakakilala mo lang?? Kung ikaw ang bride magririsk ka bang pakasalan ang taong gustong gusto mo gayong hindi ka naman nito mahal at napilitan lang sa kasal?? May lakas ka ba ng loob na nakawin ang kanyan...