Chapter 7

6.3K 82 4
                                    

Author's Note: Ito na ang pinakahinihintay, ang pagkatotoo ng huling tatlong signos! HAHAHAHA CHAROT! Ang chapter na ito ay tutuon sa pagkumpleto ng checklist ni Denden. Happy reading!

CONTINUATION: SAME DAY - 8:30PM (ABE'S DORM)
KIEFER'S POV

Nandito ako ngayon sa kwarto namin. Busy kaming lahat. Si Juami naglalaptop, Ryan gumagawa ng homeworks, Von nagbabasa ng novel... Himala, nagbabasa pala. Ako naman dito nakahiga. Makapagtwitter nga.

Interactions... Tweets ng mga fans. Mareplyan ang ilan dito. :)

Timeline... Updates, tweets, news, kadramahan at iba pa.

@synjinreyes: Happiest man alive! June 8 is officially our day, @ella_dejesus! I love you, Mahal! :*

@ella_dejesus: Hindi lang ikaw ang happy, ako rin! Happy 8, Mahal! @synjinreyes :*

Eng sweet nemen nekekeengget. Merepleyen nge.

@kieferravena: @synjinreyes: Goodluck to the both of you! Perfect couple!

@synjinreyes: Thanks man! Salamat ulit sa inyo kanina! Hayaan mo... Ikaw na next. Goodluck din. :)

@kieferravena: No problem. Sana malapit na, thanks bro. :)

Umulan ng replies galing sa iba naming kakilala at fans at tweet ng bagong lovers. Marami din sumubaybay sa kanila.

Matweet nga si Crush.

@kieferravena: @AlyssaValdez2: pano ba yan? Nauna na besh mo, dalawa nalang kayo ni Denden. Haha!

@AlyssaValdez2: @kieferravena: yep, tayo kaya kailan? HAHA!

Nagtanong din. :">

@kieferravena: @AlyssaValdez2: pag bumilog ka na at naging MUNDO ko. Haha!

Banat banat din!

@AlyssaValdez2: @kieferravena: bumabanat ka nanaman. Gripo ka ba? Kasi feelings ko sayo umaapaw na. Woot!

Kilig vibes. Rereply sana ako nang..

@jeronteng: sayang lang naman. Joke! Haha! @kieferravena @AlyssaValdez2

Epal talaga! Joke lang yun pero may pinaparating eh! Okay Kief, relax. Crush lang niya si Aly, remember?

@kieferravena: oy, kamusta na? @jeronteng

@jeronteng: @kieferravena: ayos, lang. Kayo musta na? Ano na balita?

"KAYO", sabihin mo na kasi na si Aly lang kakamustahin mo!

@kieferravena: @jeronteng: okay lang kami, ganun parin. Steady. :)

Plastic plastic din pag may time.

@AlyssaValdez2: @kieferravena: ang dalawang hari naguusap. Hi King @jeronteng!

@jeronteng: nagkataon lang! Sige, naistorbo ko na kayo. Bye! @AlyssaValdez2 @kieferravena

Favorite ko nalang ang tweet niya.

Von: Simangot dyan Kief?

Juami: Tinweet kasi sila ni Je. Haha!

Nagtitwitter din pala. Oh well.

Ryan: Selos!

Kiefer: Kasi naman. Moment kami tapos umepal!

Von: Asahan mo na yan, isa sa mga simple moves ni Jeron yan eh.

Kiefer: Hindi naman mafafall si Aly sa mga ganyan.

Mahal Kita! Walang Iwanan... Peksman! [Kiefer Ravena & Alyssa Valdez] - Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon