Chương 66: Ma Lưỡi Dài

601 6 0
                                    

Ở khu xã tôi sinh sống có thằng Đệ, người nó béo phị, mắt lúc nào cũng đỏ ngầu, nó cậy bố nó có quyền có chức, nhà giàu có nhất nhì khu phố, nên nó cậy thế tác oai tác quái, rượu chè, đua xe phá quấy đủ trò, đặc biệt là khoản tán tỉnh lừa đảo các cô gái trẻ nhẹ dạ, rất nhiều cô gái trẻ đã bị nó trêu gẹo tán tỉnh, và hại đời, ko ít cô bị nó lừa cho có bầu rồi bỏ, làm cho họ rất đau khổ, thậm chí có cô đã quyên sinh, nhưng ko ai dám làm gì nó. thằng Đệ ngày càng ăn chơi trác táng, luôn tìm thủ đoạn lừa gạt các cô gái trẻ, cứ buổi tối là nó lại lè vè xe máy đắt tiền, ăn nhậu say xỉn ở các hàng quán, sau đó nó lượn ra đưòng, hễ thấy cô gái nào ngây thơ xinh đẹp là đi theo tán tỉnh, rủ rê để tìm cơ hội lừa gạt.

– Một tối thằng Đệ lại chải chuốt bóng lộn, phóng chiếc xe mới cáu, rủ mấy thằng bạn cùng nhóm máu D như nó đi ăn uống phè phỡn chán chê ở mấy quán nhậu quen thuộc, thịt mèo, rượu rắn bọn chúng chúc tụng và uống như nước lã, mấy thằng đàn em đc nó bao cho ăn chơi thì ca tụng nó hết lời vì cái khoản cua gái của nó, Thằng Đệ lại càng lên mặt, khua môi múa mép về những chiêu bài cưa gái của nó, và khoe khoang những chiến tích mà nó đã đoạt được..

– Hai ba tuần rượu mấy thằng đều say khướt, rủ nhau đi hát hò, chán chê chúng nó khật khưỡng ra về, Thằng ĐỆ lại phóng xe tìm đến mấy quán đấm lưng thư giãn quen thuộc của nó để giải rượu.

– Nó phóng xe như điên, rú còi, lạng lách inh ỏi trên đường, gặp cô gái nào đi xe 1 mình nó cũng đi sát vào trêu gẹo, bẹo má, sờ tay làm cho một vài cô ngã lăn ra vì sợ, nó thích chí cười to ha hả..

– Chợt nó chú ý thấy bên đường có 1 cô gái rất xinh, tóc dài, dáng mảnh, đang xách túi đồ đi bộ về phía trước, À ! có con bò lạc đây, nó vui mừng thầm nghĩ và vòng xe lại:

– Người đẹp đi đâu 1 mình thế, lên đây anh xe ôm từ thiện chở người đẹp về nhà nào ! Nó cợt nhả nhăn nhở và nghĩ thể nào cô gái kia cũng bỏ chạy hay sẽ phản ứng gay gắt.

– May quá, anh cho em quá giang, em trên đường về nhà bị lỡ xe..

– Nó mừng run, nhưng trong đầu đã vạch ra những kế hoạch, thủ đoạn đen tối với cô gái nọ.

– Thế em ở đâu để anh đưa về nào?

– Nhà em ở ngoài bãi dưới kia, em đi làm công nhân về muộn, em thuê trọ với đứa em ở đó.. Cô gái xinh đẹp thỏ thẻ.

– Thằng Đệ mừng húm, miệng nó dẻo quẹo liến thoắng đủ thứ chuyện, khoe khoang nó là con nhà đại gia, tiền của ko thiếu, có thể chu cấp cho người đẹp sung sướng, cô gái chỉ mỉm cười bí hiểm, nó chở người đẹp phóng như bay về phía bờ sông, định bụng sẽ tìm bãi đáp ở 1 phòng trọ sang trọng nào đó.

– Anh ơi, mình ra bờ sông đứng chơi cho mát đi anh..

– Chiều lòng người đẹp nó phóng thẳng ra bờ sông, Dừng xe đứng lại dưới bóng 1 cái cây to, khu này buổi tối vắng lặng, chỉ có những người hay đi soi cá đêm, hoặc 1, 2 đôi tình nhân đứng hóng gió, vừa dừng xe nó đã lao vào vồ vập cô gái,

– Từ từ đã nào anh, mình đứng nói chuyện đã … Miệng anh hơi mùi rượu lắm, em mời anh ăn hoa quả nè !!

– Nó ra vẻ lịch sự, cười cợt nhăn nhở, cô gái mở túi lấy ra mấy quả xoài mời nó, Nó đã nốc đẫy rượu, nay lại được người đẹp mời xoài thì cầm ngay lấy một quả to nhất gặm, mút, nhai nhồm nhoài, đúng cái bản chất thô tục của nó…

Truyện Ma Kinh Dị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ