Trong lúc đó, thầy H'Nue và Uông Bắc đã rải xong đống máu tươi xuống dưới chân căn nhà sàn đáng nghi vừa phát hiện hôm qua.
Hai người nấp ra xa đó, ở bụi cây đối diện ngôi nhà, cố gắng không lại gần quá để tránh nguy hiểm.
Tất cả đều phải chờ đợi.
Khoảng thời gian trôi qua dài dằng dặc. Những thanh âm cuối cùng của con người cũng dần bị màn đêm nuốt chửng, chỉ còn vầng trăng khuyết sáng vằng vặc trên cao. Đã khuya lắm rồi.
Và đúng lúc đó, thầy H'Nue thấy mùi tanh tưởi xộc lên. Từ phía sau căn nhà sàn, những tia năng lượng đen hắc ám tỏa ra xung quanh. Thầy biết điều gì đang tới.
"Kìa kìa..." Uông Bắc thì thầm.
Từ phía sau căn nhà sàn, một bóng dáng hiện ra. Vật vờ. Đói khát.
Mái tóc dài thượt xơ xác của một cô gái hiện ra, nó trôi đi trong sương khói lảng bảng, trong đám bụi bay lên lẫn dưới ánh trăng mờ ảo. Phần thân dưới của chiếc đầu đó bùng nhùng, nhễu nhợt: tim, phổi, ruột non ruột già bầy nhầy máu. Thực thể quái đản đó bay vào rừng lờ lờ nhè nhẹ, theo mùi hương của máu mà thầy H'Nue đã vẽ ra sẵn.
Thầy H'Nue khẽ thầm cầu nguyện trong đầu, mong Bách sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khi đánh động con ma đó, nó sẽ trở nên điên cuồng hơn. Anh và Uông Bắc phải khống chế thật nhanh trước khi nó tấn công Bách.
Bách ngồi im trong bụi cây, mong tảng đá sẽ che chắn cho mình thật tốt. Tiếng gió khẽ xao động. Đã lâu lắm rồi vẫn chưa thấy vật thể gì tiến đến bao nội tạng kia. Không biết kế hoạch có trục trặc gì không?
Bất ngờ có những giọt nước nhỏ nhè nhẹ lên vai, lên đầu của Bách. Lại mưa chăng? Anh khẽ đưa tay lên đầu để che. Một giọt nước khác rơi tỏng xuống cánh tay của Bách.
Vệt nước đó màu đen. Đó là máu
Bách giật mình ngước nhìn lên trên. Đúng vào giây phút đó tim anh ngừng đập.
Một mái tóc dài đang xõa gần xuống mặt anh, Lẫn trong đó là một gương mặt trắng bệch, đường nét thanh tú nhưng đôi mắt lại trợn ngược lên, sống sượng, chiếc lưỡi dài thè ra, nhe nhởn hàm răng sắc lạnh.
Phía dưới chiếc đầu đó là những mảnh nội tạng nhờn nhớt, phơi bày đến kinh dị, máu tươi liên tục nhỏ xuống dưới mặt đất. Cô gái chỉ có phần đầu nối với nội tạng phía dưới, không hề có tay chân.
Con ma cười rít lên khinh khích rồi lao xuống tấn công Bách. Hóa ra nó đã tiếp cận sai hướng và lại đúng phía Bách đang ngồi.
Bách vội vã lùi lại, lập cập chạy đi nhưng bị con ma đuổi sát đằng sau, nó thèm khát máu tươi và nội tạng của anh. Người anh run lên từng cơn như đang bị đẩy vào thế chân tường. Bách vấp ngã và đúng lúc con ma xồ tới. Anh theo phản xạ giơ hai tay lên trên đầu chống cự. Hai chiếc vòng cà sa màu đỏ trên tay nóng ran lên như phải bỏng, thít chặt vào cổ tay anh đau đớn. Con ma giật ngược về phía sau.
Nhớ ra, Bách bèn cuống cuồng vớ lấy chiếc còi trong túi quần lên, thổi vội hai hồi.
Ở phía xa, thầy H'Nue đã nghe thấy tín hiệu khẩn cấp của Bách. Anh và Uông Bắc lao ra khỏi chỗ nấp, nhanh chóng phi lên cầu thang của căn nhà sàn kia để tìm vỏ xác bị bỏ lại của con ma lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ma Kinh Dị
HorrorNhững truyện ma kinh dị ở nhiều nơi nhiều tác giả được tổng hợp