Chương 80: 7 Đêm Quái Đản (Phần 6)

220 2 0
                                    

Vào đầu đông, nhiệt độ mỗi lúc một thấp. Lá cây rụng tơi tả trên đất, đâu đâu cũng là một bầu không khí ảm đạm bao trùm. Những cơn gió lạnh buốt cứ thổi tới tấp vào căn nhà nhỏ. 

Căn phòng lúc này trống rỗng, chỉ còn lại hai người là Trương Khiết và Thạch Nham. Vương Thổ đã chết, Thẩm Thiên và Thượng Gia Bằng đi công tác, còn hai cô gái là Hà Tiểu Đình và Triệu Dục Tịnh không biết lại biến đâu mất tăm. Mọi người đều dần bỏ đi sau những lần kể chuyện và cũng không biết những lần rời đi của họ có liên quan gì đến những câu chuyện họ kể hay không. Trương Khiết và Thạch Nham trong lòng cảm thấy có gì đó không bình thường. 

Thời gian trôi thật nhanh và ngày cuối tuần lại đến. 

Vậy là cũng được nghỉ ngơi, Trương Khiết không ra ngoài, tự nhốt mình trong phòng và dánh CẢNH SÁT, trò chơi điện tử đã nhanh chóng làm anh quên đi những gì đã gặp phải, trở thành một người chiến sĩ kiên cường. 

Trương Khiết chơi rất say mê, đột nhiên cảm giác một cơn gió lạnh thổi qua người, dường như có một người vừa lướt quanh và đứng lại ngay đằng sau lưng. Anh đột nhiên rùng mình, nín thở, quay ngoắt đầu lại, nhưng phía sau chẳng có gì ngoài cái rèm cửa không ngừng đung đưa. 

Quay đầu lại, anh phát hiện màn hình máy vi tính là một màu đen sì, liền khởi động lại nhưng vẫn chẳng có tác dụng. Bật đèn thì đèn không sáng, cầm điện thoại lên gọi, điện thoại không có vạch sóng nào cả. 

Rồi lại một cơn gió lạnh thổi như có một người nào đó lại vừa lướt qua, lại vẫn đứng ở phía sau lưng anh. Anh sợ hãi quay đầu lại, nhưng đằng sau anh chẳng hề có một bóng người nào. 

Anh sợ hại không dám ngồi lại, vội vàng đi tìm Thạch Nham để hỏi xem có phải là cả khu nhà mất điện không? 

Thấy Thạch Nham đang ở trong phòng cũng không ngừng ấn cái công tắc đèn tanh tách, Trương Khiết mới thở phào nhẹ nhõm, hóa ra là mất điện thật. 

Hai người không hề kể cho nhau nghe chuyện mình vừa gặp phải và nói chuyện rất vui vẻ. Hôm nay lại là một ngày đặc biệt - ngày tụ tập của Hội kể chuyện ma và lại tiếp tục kể lại những việc họ đã từng chứng kiến. 

Hôm nay, Trương Khiết kể chuyện về cô gái tóc ngắn mà anh đã từng gặp. 

Sau khi tốt nghiệp không lâu, tôi đến Thượng Hải làm việc ở một công ty thiết kế và sáng tác truyện tranh, vì chúng tôi phải thức đêm làm việc nên giám đốc cũng không khắt khe lắm về thời gian, chỉ cần hoàn thành công việc với chất lượng tốt là được. 

Tôi lúc đó ở Tân Anh Trang, là một khu hẻo lánh bởi vậy cũng rất yên tĩnh. Phòng ở rất rộng, khép kín 2 tầng, gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, không hề có tiện nghi gì cả, vì vậy những thứ như tivi, điện thoại, v.v… lại càng không có. Những đồ dùng đó có hay không đối với tôi không thành vấn đề, do tính chất công việc nên tôi thích có được sự yên tĩnh và không muốn bị bất cứ ai quấy rầy. 

Chủ nhà là một bà lão rất thân thiện, hiền lành khoảng hơn sáu mươi tuổi. Bà không làm khó gì khi tôi nuôi chó, chình điều này cũng là lý do để tôi tiếp tục thuê nhà của bà. Để thể hiện thiện chí của mình, tôi gửi cho bà hẳn nửa năm tiền thuê nhà và tiếp tục ở lại. 

Truyện Ma Kinh Dị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ