This is the last chapter of this story, thank you for patiently reading and being with me through out the story. And also tysm for letting me share this with you. God bless you all!!! See you in my next stories. 😃
You're mine
And I want you to know
That every second minute hour, of the day
Can't lie
I could picture being with you
'Till you take my last breath awayMalakas ang simoy ng hangin, makulimlim ang langit ngunit walang kahit anong bakas ng pagulan ang payapang karagatan ang tanging ingay na namamayani sa paligid maliban sa musika. I smiled widely habang nakatingin sa lalaking nagaantay saakin sa altar wearing just a simple white long sleeve and a khaki maong pants he looks extremely handsome. Gusto ko mang matawa sa set up ng kasal namin ay mas nangingibabaw pa rin saakin ang tuwa at ang kaba, today I'm finally marrying the man of my dreams.
Wala ni kahit anong decoration sa paligid just only a few monoblock chairs and a long wooden table na siyang nasa harap upang paglagyan ng pari ng kanyang mga gamit. This is not supposed to be the our wedding day dahil ang totoo kasal namin ay gaganapin pa sa susunod na buwan ngunit hindi na yata makapag antay si Jack kayat narito kami ngayon nanunumpa sa harap ng dagat at nang papalubog na araw.
Wearing only a simple white beach dress ay wala ni kahit anong belo ang nakatakip sa mukha ko at tanging isang bugkos lang ng rosas ang dala ko habang naglalakad patungo sa altar. Austyn, Darren and Casper are standing near the table singing, kaya't tanging mga babae nalang ang naiwang nakaupo.
Ella smiled widely on me halatang kinikilig rin siya sa surprise wedding na ito na kahit na epic fail ay nasubukan pa rin nilang I push.
I'll be there when you wake in the morning
Lay in the evening
I'll be right there
When you say you really need me, yeah
I'm laying stop for the long rhyme, yeah
Hindi mawala ang ngiti sa labi ko habang papalapit ako ng palapit sa altar,tinapik ni Jeremy sa balikat si Jack only to see him smiling with tears in his eyes na pinipigilan niya lang mahulog. Sue was there too as my brides maid, Nakangiti ito ng malapad saakin like she knows it was my dream ever since then to be married with the only man I loved.So give me all of you
And I'll give you all of me
Never thought I'd find somebody, I'll do anything
To keep around, me, a while now
Keep around, me, a whileHindi ko rin tuloy mapigilan ang maluha, I try to hide it with a smile ngunit nabigo ako dahil unti unti pa rin itong tumulo sa kaliwang pisngi ko. I look around, this is so simple yet so damn special how can that happen?tanong ko sa sarili ko.
'Till I found you
Oooohhh (Yeah)
'Till I found you
I'm losing my mind, down, then I found one
Then I found youNang makalapit na ako sa altar ay agad na kinuha ni Jack ang kamay ko, he squeeze it hard ramdam ko ang panlalamig ng kamay niya kagaya din ng akin I smiled at him.
"This is now or never Aimy you can still run away from my brother I can help you" bulong saakin ni Jeremy na nasa tabi lang din ni Jack. Agad naman niyang sinamaan ito ng tingin.
"Easy dude, just joking you look so nervous that you might pee in your pants, chill shes not going away anymore" ani ulit ni Jeremy habang tumatawa, nagtaas pa ito ng dalawang kamay tanda ng pagsuko, pagkatapos nito ay agad na itong tumalikod saamin at umupo sa tabi ni Ella at Lia na tahimik lang na nanonood.
So fine
I swear I'd do some time
If it meant just while we never fade away
And all night
I could look into your eyes
While the moonlight complement your face
BINABASA MO ANG
The Lying Game (Game Series 2)
Teen FictionMeet Aimy Anne Serrano a girl who wants to be seen by her Ultimate crush, then it happens she was the happiest girl that moment, she felt like she is finally living her own fairytale. But then fairytales weren't true in reality, his prince became th...