Aby is continuesly drinking, yan ang mahirap sa kanya pag nalalasing, hindi mapigilan ang sarili na uminom ng alak kahit hindi na siya makatayo, and this was the first time she drunk on the bar. Kung magpapakalasing man siya, sinisiguro niya na malapit lang siya sa bahay nila.
Umiikot na ang paningin nya. Hindi na nga dalawa ang tingin nya kay Andrew kung di tatlo na.
"Hey aby?" Anito sa kaniya at mahinang tinapik tapik ang pisngi niya. He looks so worried about her, and she saw it.
"Hmm, di pa *hik* kkoo *hik* lassshhing"
"Hindi nga, kasi lasing na lasing ka na." Napapailing na langbsi Andrew, gusto niya itong tanungin kung may problema ba ito para maglasing ng ganun. But he did not ask. Siguradong hindi sila magkakaintindihan dahil hindi maayos ang pananalita nito.
"Hindi *hik* kaya *hik*" Ani Aby na pinipilit magsalita.
"Just tell me where you live iuuwi na kita"
"Bilin ni nanay *hik* uuwi ako *hik* dala ang *hik* pangarap ko"
Bat ba ang kulit nitong lalaking to! Hindi pa nga ako lasing!! ..
Alam pa ni aby ang nangyayari sa paligid. Malinaw pa ang pandinig nya, ngunit ang katawang lupa nya lupaypay na sa kalasingan.
"Hey! Im sorry im late, may inasikaso pa kasi ako." Anang bahing bagong dating na lalaki na kasama ni Andrew na medyo hinihingal pa.
"It's okay, may kasama naman ako dito." ani ni Andrew tsaka tumingin kay aby na naka dukdok na sa mesa.
Napangiwi ang lalaki nang tignan nito si Aby."She look like a mess drew."
"Yeah, she's been talking all along, napagod na siguro." Ani Andrew dahil nanahimik na si Aby sa pagsasalita.
"Do you even know her?" Austin frown at him.
"Yeah, kanina lang." Patanong na sagot nito.
Napapailing ito na may ngiti sa labi "you've known a woman kanina lang? Haha it's not you drew!"
"I know! She's different"
"Of course she is! Look at her! She's drunk!"
Alam ni aby na pinauusapan sya ng mga ito. Hindi nya lang maiangat ang ulo nya dahil sa sobrang hilo.
Tngn kilala ko yung boses na yan! Di ko lang matandaan kung sino sya, teka nga brain cells paki halukay naman ang napakataba kong utak. Kilala ko yan e!!
"So anong plano mo sa kanya?" Kalaunay tanong ng lalaki.
"What do you mean?" Naguguluhang sagot ni Andrew
"Yah know? Take her out of here, yah know what i mean drew! C'mon!"
"No bravery, she's not that kind of a whore or something, just like what I've said, she's different"
"Yeah! Yeah! What ever!"
Bravery!? Si abs!? Sya ba ang kausap ni Andrew? Weehhh??
"Ihahatid mo sya?"
"I don't even know where she lives"
Sya nga! Pinagiisipan nya ako na isa akong kaladkaring babae!? Wow ah! Talagang pinagisipan nya ako ng ganon e ngayon nya pa lang ako nakita! Kung nakikita nya nga ako. Sama ng ugali nitong abs na to! Tangnang to tanaggalan kita ng bayag dyan eh! Ayoko na sayo! Ang pangit mo! Wala kang abs! Enseymada lang yan lychee!! Pisti!!
Naramdaman na lang ni aby na para bang dinuduyan sya, feeling nya nakalutang sya.
Ang sarap sa pakiramdam nya ng maramdamang napakalambot ng hinihigaan nya. Ang bango din noon.
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romantik(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...