Nakapalibot ang mahigit isang daang tauhan ni Grieg sa lugar kung saan dinala ni Helga si aby, they are very well train as assasins, Jiu-Jitsu, Muay Thai, krav-maga, Taekwondo, Karate, Boxing at iba pa. Yes lahat sila tauhan lang naman ni Grieg. He is a monster now. Malayong malayo sa Grieg noon na kaibigan nila. Pero sya parin yun, ang kaibigan nila na handang tumulong palagi sa kanila. Sa lahat yata ng magkakaibigan sya palagi ang tumutulong sa mga ito.
They are all have hearing device, a weapon, and skills. Utos na lang ng nakakataas sa kanila ang kailangan dahil handang handa na sila.
Lahat ng mga mata nila naka sentro lang sa kani kanilang target at biktima.
"Woah!" Si Grieg
"Fuck!" Ani austin kitang kita nya kung paano saktan ni Helga ang minamahal nya. Gusto nyang sugurin ito at pagsasampalin.
"Okay, lumabas na ang target." Ani Grieg na may kinausap.
"Wait!" Ani Austin na mag nakita syang lumapit kay aby na apat na lalaki.
"Shit! No!" Galit na galit nyang turan.
"Tell them to close their fucking eyes Grieg!" Aniya kay Grieg. Hinubaran nila si aby, hindi sya papayag na may makakita non. It's for his eyes only. Kaya mas lalo syang nagagalit. Dahil walang karapatan ang apat na lalaking yun pag fiestahan ang katawan ni aby.
"I swear, bubulagin ko ang mga tauhan mo! Kasama ka na!" Aniya.
Nanginginig ang kamay nya, mahigpit itong nakakuyom. Galit na galit sya, gustong gusto na nyang sugurin ang apat na lalaking nakikita ngayon ng mata nya hinahawakan ang katawan ng pinaka mamahal nya.
Walang sino man ang pwedeng humawak dun kung hindi sya lang.
Hindi na nya mapigilan ang sarili, akmang kikilos sya ng pigilan sya ng katabing si Grieg.
"Not now! Austin! Look may paparating." Ani Grieg.
Wala syang nagawa kung di pigilan ang galit na nararamdaman.
Huminto ang sasakyang dumating sa harap ng abandonadong gusali na iyon. Nanlaki ang mga mata ni Austin nang makita nya kung sino ang taong bumaba sa sasakyan iyon.
"Mr. Bianchi" anas ni Grieg.
Naguluhan si Austin bakit kilala nito ang ama ni Helga?
"I told you Slide! Magpapakita sya dito." Anito.
Nalilito sya may kinalaman ba sa ama ni Helga kung bakit sya tinutulungan nito ngayon. Kung ano man yon. Ayaw na muna nyang isipin mas mahalaga sa kanya ngayon si Aby.
"Get ready moron! It's your time to shine." Ani Grieg sa kanya.
Gaya ng plano, magpapakita sya kay Helga. Lumabas sya sa madilim na parte ng lugar, at nag umipisang mag lakad papalapit doon.
Nakilala agad sya ng mga tauhan ni Helga na tinitiyak nyang mahuhusay din sa pakikipag laban. High standards din ang mga ito base sa mga kilos at tingin sa kanya ng mga ito.
"He's here." Anito na may kinausap, natitiyak nyang may hearing device din itong gamit.
Saan nakuha ni Helga ang mga taong ito? Kaya nyang magbayad ng malaki para sa mga ito just to kill us! She's unbelievable.
"Get inside." Anang nag babantay sa labas. Kinapkapan muna siya nito bago tuluyang pinapasok sa loob.
"So? Wala ka bang ibang kasama?" Ani Helga na nilapitan sya at pinulupot ang braso nito sa leeg ni Austin.
"Nasaan sya?" Malamig at nakakatakot nyang turan kay Helga.
"What! Did you miss her? How about me? Did you miss me to?"
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romance(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...